Thời cuộc

Bị xe đào đất cán chết khi cố ngăn tài xế dừng lại

Một phụ nữ Trung Quốc tử vong khi đòi tài xế xe đào đất phải bồi thường việc làm hỏng nhà bằng cách dùng cơ thể để chặn chiếc xe.

digger-9433-1421208900.jpg

Ảnh minh họa: cnhtc-export.com

Sự việc xảy ra khi tài xế chiếc xe đào đất được điều động đến để đào một cái mương tại quận Kongwan, thành phố Nghi Thành, tỉnh Hồ Bắc, trong kế hoạch lắp đặt đường ống thoát nước mới. 

Theo lời kể lại của hàng xóm cô Zhen Chung, 48 tuổi, người tài xế đã điều khiển chiếc xe đào mương gần nhà cô tới mức khiến một bức tường bị nứt và nghiêng hẳn ra bên ngoài. 

Tức giận trước sự cẩu thả của người tài xế, Zhen và Yu, chồng cô, vội vàng chạy ra, giơ cây cào rơm lên để dọa và buộc anh ta phải bồi thường. 

Lúc anh này từ chối, cặp vợ chồng đuổi theo và tịch thu chiếc xe đào đất. Một tuần sau, cuộc cãi vã vẫn chưa được phân định. 

Yu Bin, 29 tuổi, chủ chiếc xe, sau đó lẻn vào nhà vợ chồng cô Zhen lúc tờ mờ sáng để lấy lại chiếc máy xúc và lái đi bằng chìa khóa dự phòng. 

"Ngay khi anh ta vừa nổ máy, vợ chồng cô ấy cũng tỉnh giấc. Họ vừa chạy vừa hô hoán, khiến chúng tôi cũng mất giấc ngủ", Mirror dẫn lời người hàng xóm tên Ye Meng kể lại. "Lúc đến nơi, tôi thấy cô Zhen đứng trước xe và không chịu rời đi. Đến khi người tài xế quyết định lùi xe lại thì cô ấy chạy ra phía sau rồi nằm giữa đất". 

Tuy nhiên, do Yu không nhìn rõ phía sau nên vô tình điều khiển chiếc xe đè lên người Zhen, khiến cô tử vong tại chỗ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bị xe đào đất cán chết khi cố ngăn tài xế dừng lại - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,582       510