Thời cuộc

Những tác phẩm của Zaha Hadid tại triển lãm Bellavita

Những người yêu mến Zaha Hadid sẽ có dịp chiêm ngưỡng các tác phẩm nội thất của bà tại triển lãm Bellavita 2015 từ 9 đến 11/1, trong một khu vực riêng của khách sạn Sheraton.

Zaha Hadid là nữ kiến trúc sư thắng giải thiết kế sân vận động cho thế vận hội Olympic 2020 diễn ra tại Nhật Bản và World Cup 2022 tại Qatar. Ngoài ra, bà còn đạt giải thưởng Architecture Prize năm 2004. Với hơn 1.000 công trình kiến trúc trên khắp thế giới cùng nhiều giải thưởng thiết kế danh giá, tên tuổi của Zaha Hadid gắn liền với hàng loạt công trình kiến trúc tiêu biểu: Trung tâm thể thao dưới nước London; viện bảo tàng Quốc gia MAXXI thể kỷ 21 (Rome); cầu không gian Bridge Pavillion (Tây Ban Nha), hay nhà hát Opera Quảng Châu (Trung Quốc).

anhsoonline

Đèn Aria (màu đen) và Aria (màu trắng) là tác phẩm của điêu khắc ánh sáng và công nghệ.

Triển lãm Bellavita trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của Zaha Hadid cùng với những sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu: Fendi Casa, Minotti, Tom Dixon, Jan Kath, Ceccotticcollezioni. Bellavita 2015 sẽ mang đến một không gian mới, nơi những tác phẩm nghệ thuật, những thiết kế đương đại được mong đợi từ những người yêu thích sự sáng tạo và hoàn mỹ. Là sản phẩm của thương hiệu Slamp, hai chiếc đèn Aria và Avia được Zaha Hadid lấy ý tưởng từ nguồn sáng tự nhiên, kết hợp với lối kiến trúc lạ tạo nên tác phẩm điêu khắc của ánh sáng và công nghệ. Ngoài ra, triển lãm còn mang đến một tác phẩm nghệ thuật do Zaha thiết kế chỉ có 12 phiên bản trên thế giới. Đó là chiếc kệ Tela có trọng lượng 650kg, được tạc từ một tảng đá granite.

anhsoonline

Mang vẻ đẹp của phong cách đương đại, Fendi Casa tạo phong cách sống đầy tinh tế.

Ngoài tác phẩm của Zaha Hadid, Bellavita sẽ tạo ấn tượng mạnh với khách tham quan bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và chất lượng của những sản phẩm nội thất Fendis Casa, Minotti, Tom Dixon...Fendi Casa thừa hưởng tất cả những tinh hoa của Fendi với vẻ đẹp giản đơn, tinh tế nhưng đậm chất sáng tạo. Mang phong cách đương đại, sản phẩm của Fendi Casa sang trọng trong từng chi tiết thiết kế, từ vật liệu cho đến phụ kiện nhưng vẫn luôn tuân theo nguyên tắc vốn có. Với Fendi Casa, truyền thống không đơn giản chỉ là hoài niệm mà luôn được sáng tạo không ngừng, nhằm tạo ra một phong cách sống đầy tính tế.

anhsoonline

Nếu như Fendi Casa kế thừa những thành công của Fendi, Minotti là thương hiệu nội thất trứ danh của Italy, nhấn mạnh vào sự hòa hợp giữa tinh hoa truyền thống và kỹ thuật hiện đại. Thương hiệu hướng đến dòng sản phẩm thanh lịch đầy hoài niệm. Sản phẩm của Minotti là món quà phù hợp cho những ai vừa muốn lưu giữ các giá trị nguồn cội, vừa muốn tận hưởng cảm giác thoải mái trong cuộc sống hiện đại.

Triển lãm Bellavita 2015 sẽ diễn ra từ 9h đến 16h (mở cửa tự do) và 18h đến 21h dành cho khách mời tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Website: www.bellavitafurniture.com.

(Nguồn: Bellavita)

NgoiSao.net

Những tác phẩm của Zaha Hadid tại triển lãm Bellavita - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,160,870       524