Thời cuộc

Tổ chức tiệc trong phòng phẫu thuật

Một phòng khám thẩm mỹ Hàn Quốc đang bị điều tra sau bức ảnh về một bữa tiệc sinh nhật trong phòng phẫu thuật xuất hiện trên Instagram.

surgeon-1715-1420020853.jpg

Một trong số các bức ảnh cho thấy bữa tiệc sinh nhật diễn ra ngay trong phòng phẫu thuật. Ảnh: UPI

Các quan chức y tế ở thủ đô Seoul cho biết họ đang tiến hành điều tra Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Jewelry ở quận Gangnam sau khi một nữ hộ lý ở đây đăng ảnh lên tài khoản Instagram trong khi tiến hành một ca phẫu thuật. 

Theo đó, những bức ảnh cho thấy một bữa tiệc sinh nhật được tổ chức với bánh quy, hamburgers và một chiếc bánh gato được thắp nên ngay trong phòng phẫu thuật, khi một bệnh nhân đang nằm bất tỉnh trên bàn. 

Một bức ảnh khác cũng được đăng lên Instagram còn chụp một nữ nhân viên tay cầm miếng độn ngực ở trước ngực mình. Tuy nhiên, bức ảnh đã bị xóa. 

Hiệp hội Y tá Hàn Quốc cho hay cơ quan này đã trao đổi với nhân viên Trung tâm phẫu thuật trên và khẳng định những người xuất hiện trong ảnh không phải là y tá mà là hộ lý.  

Theo UPI, một tấm hình khác với phần chú thích ảnh cho thấy bác sĩ phẫu thuật cho phép các hộ lý được ăn ngay trong phòng phẫu thuật. 

Sau khi sự việc bị phát hiện, phòng khám trên đã xin lỗi trên trang web của họ về "hành động bất cẩn" và "hành vi thiếu suy nghĩ" của các nhân viên. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Tổ chức tiệc trong phòng phẫu thuật - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,089       473