Thời cuộc

Bia Sài Gòn - Thương hiệu của người Việt

Với 140 năm hình thành và nỗ lực, Bia Sài Gòn luôn là doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả và liên tục phát triển trong nền kinh tế thị trường.

Liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia qua 3 lần bầu chọn, Bia Sài Gòn đang trên đường chinh phục những tầm cao mới, quyết tâm trở thành tập đoàn công nghiệp đồ uống có trình độ sản xuất và sức cạnh tranh cao, cung cấp sản phẩm uy tín trong khu vực và trên thế giới. Sản phẩm chủ lực Bia Sài Gòn đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam nhờ sự ổn định về chất lượng và hương vị độc đáo.

anhsoonline

Cùng với việc kinh doanh, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn luôn khẳng định trách nhiệm của mình với xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện. Số tiền quyên góp cho các hoạt động xã hội, từ thiện không ngừng tăng lên và liên tục duy trì qua các năm. Điều đó khẳng định cam kết phát triển của doanh nghiệp, có trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây đồng thời là một nét đẹp văn hóa của toàn thể cán bộ, công nhân viên Bia Sài Gòn.

Untitled-1-8735-1419841730.jpg

Nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tổ chức chuỗi sự kiện trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam. Đặc biệt, ngày 31/12 tại Hà Nội, chương trình chào năm mới 2015 với chủ đề “Thương hiệu Việt -tinh thần Việt - hội nhập quốc tế” sẽ được diễn ra cùng sự tham dự của các nghệ sĩ: DJ Sander Van Doorn cùng các ca sĩ Phương Linh, Giang Hồng Ngọc, Hà Anh Tuấn, Bảo Trâm Idol, Justa Tee, MC Thành Trung và các nghệ sĩ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.

(Nguồn: Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn)

NgoiSao.net

Bia Sài Gòn - Thương hiệu của người Việt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,223       461