Thời cuộc

Suýt chết sau khi chiến thắng cuộc thi uống cocktail

Một người đàn ông ở Mỹ suýt mất mạng vì nhiễm trùng phổi sau khi chiến thắng cuộc thi uống cocktail trứng, một loại đồ uống phổ biến dịp Giáng sinh.

man1a-6440-1419475096.jpg

Anh Ryan uống một hơi hết gần 1 lít rượu cocktail trứng chỉ trong 12 giây. Ảnh: Mirror

Trong video được đăng tải lên Youtube, anh Ryan Roche, đến từ bang Utah, đã uống một mạch gần 1 lít cocktail trứng (eggnog), một loại rượu mạnh và những dịp lễ hội, chỉ trong 12 giây. Thành tích này giúp anh giành chiến thắng và trở thành chủ nhân tấm phiếu quà tặng tại một nhà hàng bít tết địa phương. 

Theo Mirror, anh Ryan đã đồng ý tham gia cuộc thi khi dự một bữa tiệc Giáng sinh gia đình hôm 10/12. Tuy nhiên, ngay sau khi uống hết lượng rượu mạnh, Ryan cảm thấy khó thở và gập người về phía trước. Anh bắt đầu bị ho do loại thức uống mạnh khiến cho đường hô hấp bị nghẽn và lập tức phải đến bệnh viện. Ryan phải nằm viện ba ngày để truyền nước và uống kháng sinh do eggnog đã khiến hai lá phổi của anh bị nhiễm trùng. 

"Những ngày sau đó, cơ thể tôi thay đổi liên tục, từ sốt hầm hập đến lạnh run người", anh nói với New York Daily News. "Tôi không biết có bao nhiêu bác sĩ và y tá bước vào phòng bệnh của tôi và hỏi 'Eggnog à, huh?', rồi họ lại nói 'Dù sao ít ra anh cũng đã thắng"'. 

Hiện tại, sức khỏe của Ryan đã bình phục hoàn toàn. Nhưng anh cho biết sẽ không tham gia vào bất kỳ cuộc thi uống cocktail trứng nào khác. "Vợ tôi sẽ không cho phép tôi dự thi thêm lần nữa", anh nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Suýt chết sau khi chiến thắng cuộc thi uống cocktail - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,517       612