Thời cuộc

Làm ông già Noel để cầu hôn bạn gái

Một cô gái ở Anh bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn từ một ông già tuyết do chính bạn trai mình ngụy trang.

proposal-5341-1419417415.jpg

Leanne O'Hara bất ngờ khi nhận được chiếc nhẫn cầu hôn từ ông già Noel, do chính bạn trai cô đóng giả. Ảnh: Mirror

Leanne O'Hara, 29 tuổi, chỉ nghĩ rằng mình đang đưa cháu trai đến thăm hang động của ông già Noel tại trung tâm trượt tuyết trong nhà Chill Factore ở Manchester (Anh), mà không hề hay biết người đàn ông trong bộ quần áo đỏ kia là John Ayers, bạn trai cô. 

Theo Mirror, John đã nhờ ông già Noel ở trung tâm này tạo điều kiện để anh thực hiện màn cầu hôn đặc biệt với bạn gái. Và Santa Claus đã không ngần ngại cho anh mượn bộ quần áo và cả hang động của mình suốt buổi tối. 

Khi Leanne dẫn cháu tới, John đã thú nhận mình là người đóng giả ông già Noel trước khi hỏi cưới cô. 

Cả hai đã gắn bó được ba năm rưỡi, tuy nhiên Leanne, một nhân viên hành chính, vẫn không thấy bạn trai ngỏ lời. 

"Lúc đó tôi quá hạnh phúc và như đang ở trên cung trăng vậy. Tôi hoàn toàn không biết ý tưởng của anh ấy. Tôi thậm chí còn không nhận ra Santa Claus chính là John. Anh ấy khiến tôi kinh ngạc. Anh ấy trao cho tôi một món quà và bên trong một loạt những cái hộp chồng lên nhau là một chiếc nhẫn tuyệt đẹp. Mọi chuyện quá lãng mạn. Đó là món quà Giáng sinh sớm tuyệt vời nhất của tôi", Leanne kể lại. 

Morwenna Angove, giám đốc điều hành Chill Factore, thì cho biết đã làm việc tại trung tâm này vài năm nhưng đây là lần đầu tiên ông chứng kiến một màn cầu hôn lãng mạn như thế. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Làm ông già Noel để cầu hôn bạn gái - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,535       613