Thời cuộc

Bé sơ sinh bị mẹ vứt xuống bồn cầu

Một em bé sơ sinh ở Trung Quốc vừa được cứu sống sau khi bị chính mẹ đẻ mình ném xuống bồn cầu nhà vệ sinh rồi giật nước.

baby1-2854-1418183212.jpg

Bé Xiaoxiao khi được cứu hộ tìm thấy trong đường ống nước thải. Ảnh: CEN

Xiaoxiao, tên của bé trai do các bác sĩ đặt cho, được phát hiện sau khi người ta nghe thấy tiếng khóc của em phát ra từ một đường ống nước thải. Các nhân viên cứu hộ lập tức tới hiện trường và nhìn thấy Xiaoxiao đang nằm trên một vũng nước nhỏ ở huyện Suide, tỉnh Thiểm Tây, Metro hôm qua đưa tin. 

"Đó thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian vì rất có thể ai đó sẽ lại xả thêm gì đó vào đường ống, hoặc có thể đứa bé sẽ xoay người nằm úp mặt xuống vũng nước và chết đuối. Nhưng chúng tôi không muốn đập vỡ đường ống này, vì lo sợ sẽ khiến bé bị thương hoặc tử vong", anh Li Zhi, một nhân viên đội cứu hộ, nói. 

Li cho biết cả đội đã phải sử dụng nhiều dụng cụ để đưa Xiaoxiao lên miệng ống rồi kéo em ra ngoài. 

baby2-9878-1418183212.jpg

Bé Xiaoxiao sau khi đã được đưa tới bệnh viện và tắm rửa sạch sẽ. Ảnh: CEN

"Dây rốn của đứa trẻ vẫn còn dính ở bụng và có thể thấy rõ ràng nó bị cắt một cách vụng về", Li nói. 

Bác sĩ Li Zhiping  thì cho hay bé Xiaoxiao thoát chết nhưng không bị thương tích gì. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bé Xiaoxiao khá tốt. 

Theo Mirror, cảnh sát đang truy lùng dấu vết mẹ của đứa trẻ. Nếu được tìm thấy, cô ta có thể sẽ phải đối mặt với các cáo buộc pháp lý. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé sơ sinh bị mẹ vứt xuống bồn cầu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,846       832