Thời cuộc

Mẹ tham gia cuộc thi trên truyền hình để tìm con trai

Một bà mẹ Trung Quốc chăm chỉ tập luyện trên xe đạp với mục đích được xuất hiện trên truyền hình để con trai bỏ nhà đi nhiều năm, nhìn thấy mà quay về.

8-9813-1418113349.jpg

Bà Sun luyện tập thế "gà đứng một chân" với xe đạp. Ảnh: HSW.

Từ nhiều năm nay, bà Sun Jinzhi (khoảng 50 tuổi) ở thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, cố gắng tập luyện các động tác theo thế kim kê độc lập (gà đứng một chân). Hàng ngày vào lúc 5h sáng, bà Sun dậy sớm tập luyện với chiếc xe đạp cũ để tham gia chương trình Giấc mơ Trung Quốc. Theo người mẹ trên, bằng cách ấy, con trai sẽ trông thấy bà xuất hiện trên truyền hình và quay về. Tìm được con là giấc mơ lớn nhất của bà Sun.

Cách đây 30 năm, bà Sun ly hôn chồng và ở vậy nuôi con. 7 năm trước, cậu con trai duy nhất của bà Sun, khi đó 27 tuổi, bỏ nhà đi, đến nay chưa về, China Daily đưa tin. Trong một lần xem chương trình tìm kiếm tài năng 5 năm trước, bà Sun trông thấy mọi người lên sân khấu biểu diễn. Từ đó, người phụ nữ ấy nảy ra ý định tập biểu diễn với xe đạp. Hiện tại, bà có thể thực hiện được nhiều động tác thăng bằng phức tạp lúc đang điều khiển xe.

9-4830-1418113349.jpg

Không chỉ tập luyện ngoài sân, bà Sun cũng chịu khó rèn sự dẻo dai bằng các bài tập trong nhà. Ảnh: China Daily.

Bình Minh

NgoiSao.net

Mẹ tham gia cuộc thi trên truyền hình để tìm con trai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,917       927