Thời cuộc

Bé sơ sinh bị chôn hai tiếng vẫn sống

Một bé gái sơ sinh may mắn sống sót sau khi bị chôn sống hai giờ đồng hồ do bố mẹ nhầm bé đã mất.

baby1-1848-1417841210.jpg

Đứa bé sống sót kỳ diệu dù bị chôn sống. Ảnh: Rex

Đứa trẻ, không rõ tên, chào đời tại một trang trại ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc), Metro hôm qua đưa tin. Lu Xiaoyun, mẹ của em, cho rằng mình mới mang thai 4 tháng khi có dấu hiệu chuyển dạ. Tuy nhiên, trên thực tế thai nhi đã được 6 tháng.

Sau khi đau bụng dữ dội, Lu sinh hạ một bé gái và cho rằng đứa trẻ đã chết từ khi còn trong bụng. Lúc nhận điện thoại của vợ, anh He Yong trở về nhà và nhìn thấy Lu đang nằm trong một vũng máu. 

Lu nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Trong khi đó, He nói với đội cấp cứu rằng việc kiểm tra đứa trẻ là vô ích, bởi nó đã không còn. Tuy nhiên, khi nghe bác sĩ nói rất có thể đứa trẻ còn sống, anh lập tức về nhà và phát hiện ra con gái đã được mẹ vợ anh chôn cất. 

Sau khi đào mộ lên, anh He nhận thấy đứa trẻ đang thở và lập tức mang con tới bệnh viện. 

baby2-7281-1417841210.jpg

Hiện tình hình sức khỏe của em tiến triển rất tốt. Ảnh: Rex

Sau 3 ngày theo dõi, cả gia đình buộc phải cho bé xuất viện do không có đủ tiền tiếp tục điều trị. "Mẹ vợ mắc vài căn bệnh mãn tính và vợ chồng tôi còn có một con gái lớn 7 tuổi nữa. Vợ tôi cũng không có công ăn việc làm. Tôi là trụ cột kinh tế duy nhất trong nhà", anh He nói. 

Sự sống sót kỳ diệu của đứa trẻ sau đó được báo chí Trung Quốc đưa tin. Rất nhiều người hảo tâm đã gửi tiền giúp đỡ để em được quay lại bệnh viện. Hiện tại, cô bé nằm trong lồng ấp và sức khỏe đã tiến triển tốt. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé sơ sinh bị chôn hai tiếng vẫn sống - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,161,914       869