Thời cuộc

'Mật phục' dưới gầm giường của vợ, giết tình địch

Ly thân nhưng Nam vẫn ghen khi vợ có người khác. Nam phục sẵn trong căn phòng mà vợ và tình nhân hẹn hò, dùng dao đâm chết tình địch.

Công an Quảng Nam đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người kinh hoàng trong nhà nghỉ ở xã Bình Lâm (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Dương (sinh năm 1966, thôn Cẩm Tây, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Đêm ngày 20/9, từ phòng số 1 của nhà nghỉ Tám Hoa (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm) vang lên tiếng la thất thanh của một người phụ nữ. Anh Thái Văn Hoa (sinh năm 1971, chủ nhà nghỉ) vội vàng chạy sang thì thấy phòng số 1 vẫn đóng cửa nhưng bên trong là tiếng giằng co và tiếng khóc của khách trọ. Biết có sự việc chẳng lành, anh Hoa gấp gáp đập cửa.

Sau khi cửa mở, anh Hoa chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, anh Nguyễn Văn Dương (sinh năm 1966, thôn Cẩm Tây, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), đang nằm thở thoi thóp dưới sàn nhà với thân hình bê bết máu. Cạnh đó, người phụ nữ đang rúm ró sợ hãi, nước mắt tuôn không ngớt. Còn Trần Văn Nam (sinh năm 1978), một người khách trọ ở phòng số 3 cũng có mặt tại đây và đang ôm một cánh tay chảy đầy máu. Thấy vậy, anh Hoa lập tức báo công an.

matphuc-baophapluat-JUIY-3107-1411622271

Người dân vây quanh căn phòng xảy ra án mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đến nơi thì nạn nhân Dương đã tử vong. Nam được đưa đến Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức để cứu chữa. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đây là vụ án giết người do ghen tuông.

Theo đó, năm 2005, anh Nam và chị Phạm Thị Hân (sinh năm 1986, thôn Việt An, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam kết hôn với nhau. Một năm sau, họ sinh được một cô con gái. Khoảng 3 năm nay, chị Hân có quan hệ tình cảm với anh Dương, cũng vì nguyên nhân đó mà hai vợ chồng này sống ly thân.

Hơn một năm nay, Nam đã trở về Thái Bình sinh sống, còn chị Hân vẫn sống tại Bình Lâm với con gái. Trong thời gian này, anh Dương thường thuê phòng trọ để gặp gỡ chị Hân. Biết được điều này, chiều ngày 6/9, Nam từ Thái Bình bất ngờ trở vào Quảng Nam và đến nhà nghỉ Tám Hoa thuê phòng số 3. Căn phòng này cách phòng anh Dương thuê 2 phòng. Tối 20/9, lợi dụng anh Dương không khóa phòng, Nam từ phòng mình lẻn vào và nấp dưới gầm giường.

Đến 22h khuya cùng ngày, Dương chở chị người tình đến nhà trọ. Sau khi chị Hân vào phòng thì anh Dương đi xem đá bóng. Đến 23h30, Dương về lại phòng trọ. Khi Dương lên giường để đi ngủ thì từ dưới giường, Nam chui lên với con dao cầm trên tay, điên cuồng xông vào đâm chém. Trong quá trình hai bên giằng co, Nam bị vài vết thương nhẹ ở cánh tay.

Sáng sớm ngày 21/9, trong khi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm, bên ngoài phòng trọ có rất đông người dân hiếu kỳ đến xem. Anh Thái Văn Hoa cho biết, ngày 6/9, Nam đến nhà nghỉ để thuê trọ. Ở được vài ngày thì anh ta lại đi. Đến ngày 15/9 thì Nam quay lại và ở lỳ trong phòng trọ suốt ngày đêm. Thỉnh thoảng, Nam lại nhờ lễ tân mua thuốc lá và rượu về phòng uống. Hầu như người đàn ông này không ra ngoài. Thậm chí, đến bữa cơm anh ta cũng nhờ anh Hoa mua thức ăn về.

Biết người khách này có biểu hiện khác thường nhưng cũng không có chứng cứ gì cụ thể nên anh Hoa vẫn cho khách ở trọ mà không hề biết vị khách đang lên kế hoạch giết người. Kể về nạn nhân, ông chủ nhà trọ cho biết, Dương thường thuê phòng trọ theo tháng, dù vài ba hôm mới đến ngủ một lần.

Vì không để tài sản gì trong phòng trọ nên mỗi khi đi vắng, Dương chỉ khép cửa phòng chứ không khóa. Dù quản lý nhà nghỉ nhưng do làm nhiều việc khác nên tối 20/9, anh Hoa không biết Nam lẻn vào phòng nạn nhân lúc nào.

Phạm Thị Hân tại Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức

Phạm Thị Hân đau buồn khi là nguyên nhân chính của vụ án kinh hoàng.

Chị Hân cho biết, cách đây 10 năm, Nam vào Quảng Nam làm nghề đào đãi vàng. Lúc đó, Hân đi buôn bán nên gặp Nam rồi hai người yêu và cưới nhau. Cách đây 3 năm, chị này vô tình biết Dương.

Dù biết người đàn ông này đã có vợ con nhưng Hân vẫn đem lòng yêu. Thời gian này do Nam thường xuyên đi đãi vàng xa nhà nên không biết quan hệ của vợ. Trong những ngày tháng yêu nhau, Dương luôn hứa sẽ ly hôn vợ và sống với cô nhưng mãi không thấy.

Sau một năm lén lút, mối quan hệ bất chính của Hân cũng bị chồng phát hiện. Người chồng đã khuyên nhủ nhưng chị này vẫn không thể bỏ được người tình nên đòi ly hôn. Nam vẫn còn yêu vợ và vì con nhỏ nên không đồng ý chia tay. Cuối cùng, họ sống ly thân mỗi người mỗi nơi. Người chồng về quê và tiếp tục cuộc sống phu vàng cực nhọc. Còn Hân có cuộc sống khấm khá hơn đôi chút. Thỉnh thoảng, Nam mới vào Quảng Nam thăm con và đưa con về quê nội chơi. Cô cho biết, có một lần sau khi giận dỗi, Dương còn gọi điện thoại ghen ngược và hăm dọa đánh Nam. 

Chiều ngày 20/9, Dương và Hân hẹn nhau tại nhà nghỉ Tám Hoa. Khi đến nhà nghỉ, do mệt nên cô nằm ngủ trước, còn Dương đi xem bóng đá. Nửa đêm, Hân nghe tiếng động tỉnh giấc thì thấy chồng đang đâm tới tấp vào người tình của mình. Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, cô chết cứng không thốt nên lời. 

Ngày 21/9, sau khi khám nghiệm xong, thi thể Dương đã được cơ quan công an đưa về nhà để gia đình mai táng. Tại địa phương, Dương nổi tiếng là người ham bồ bịch và bài bạc. Nhiều người cho biết, sau khi nghỉ nghề buôn gỗ, Dương đi đánh bài bạc khắp nơi quanh vùng và thuê hẳn phòng trọ ở Việt An để ở với bồ nhí.

Trong nỗi đau đớn tột cùng, chị Trúc, vợ Dương kể, hai người có với nhau 3 người con, 2 người con lớn đã lập gia đình, còn người con út đang học lớp 7. Trước khi về ở với Trúc, Dương từng có vợ và 2 con. Dương trước đây làm nghề buôn bán gỗ. Khoảng 5 năm trở lại đây anh ta cặp bồ với Hân, việc làm ăn bắt đầu thất thường từ đó.

Chị Trúc đã nhiều lần khuyên can, kể cả nói chuyện với Hân, mắng chửi cô ta nhưng cũng không chia cách được hai người này. Thấy không thể nào lay chuyển được họ nên gần đây chị không nói thêm nữa, xem như đành chấp nhận. Mặc dù vẫn đưa tiền cho vợ con nhưng anh Dương thường xuyên vắng nhà.

Theo Pháp Luật Việt Nam

NgoiSao.net

'Mật phục' dưới gầm giường của vợ, giết tình địch - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,016       2,144