Thời cuộc

Vai diễn mới của Xuân Nguyễn trong 'Luật nhân quả'

Sau một thời gian dài chăm sóc gia đình và lo việc kinh doanh, diễn viên Xuân Nguyễn quyết định quay lại nuôi dưỡng đam mê của mình.

Gõ caption vào đây

Thời gian tới, cô sẽ tham gia vào một vai diễn mới trong bộ phim "Luật nhân quả" của đạo diễn Lê Minh. Dạm ngõ vào ngành nghệ thuật thứ 7 qua vai cô thư ký cá tính trong bộ phim Vàng của đạo diễn Huỳnh Thiên Lộc (phát sóng trên HTV 7), Xuân Nguyễn đã để lại những hình ảnh gần gũi, thân thiện với một cô gái có mái tóc dài ngang vai, nụ cười hồn nhiên, thu hút công chúng yêu thích điện ảnh.

Gõ caption vào đây

Thời gian tới, cô sẽ tham gia vào một vai diễn mới trong bộ phim "Luật nhân quả" của đạo diễn Lê Minh.

Ngoài niềm đam mê điện ảnh, thời trang cũng là lĩnh vực mà Xuân Nguyễn yêu thích. Cô thường chọn những bộ đầm dạ hội có thiết kế bắt mắt, đặc biệt là những chiếc váy đuôi cá tôn đường cong của người phụ nữ. Tông màu trang phục cũng được Xuân Nguyễn chú trọng, cô thường chọn màu đen quý phái hoặc váy đính đá, pha lê giúp mình nổi bật trước ánh đèn.

Gõ caption vào đây

Xuân Nguyễn thường chọn những bộ đầm dạ hội có thiết kế bắt mắt, đặc biệt là những chiếc váy đuôi cá tôn đường cong của người phụ nữ.

Trong những bữa tiệc quan trọng, gặp gỡ đối tác, Xuân Nguyễn thường chọn những thiết kế dạ hội của Lê Thanh Hòa, Huy Trần hoặc Cường Thịnh. Ngoài việc đóng phim, cô còn tham gia kinh doanh mỹ phẩm.

(Nguồn: Xuân Nguyễn)

NgoiSao.net

Vai diễn mới của Xuân Nguyễn trong 'Luật nhân quả' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,012       1,765