Thời cuộc

Đột tử vì tranh chỗ ngồi trên xe buýt

Một cụ ông ở Trung Quốc vừa qua đời sau khi tranh cãi và hành hung một thanh niên trẻ trên xe buýt, đòi anh này nhường ghế.

man-6848-1410511957.jpg

Cụ ông đột tử ngay sau khi cãi vã. Ảnh: China Smack

Vụ việc xảy ra hôm 9/9 ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, tờ Dahe Daily cho biết. Cụ ông, không rõ danh tính, đã tử vong ngay trên tuyến xe buýt 919 sau khi tát chàng thanh niên trẻ vì không chịu nhường ghế cho mình. 

"Có thể ông ấy giận quá mà chết", một hành khách họ Wang nói. "Ông ấy tát cậu thanh niên 4 lần, nhưng cậu ta không đánh trả". 

Xu, một hành khách khác trên xe, kể rằng ban đầu, cụ ông này thốt ra những lời lẽ thô tục đối với chàng trai trẻ. "Tài xế Ge đã hòa giải cuộc cãi vã. Tuy nhiên, sau khi cậu thanh niên xuống xe, ông ta vẫn đứng đó và chửi rủa vì tức giận", Xu nói. 

Lúc xe buýt đến gần bệnh viện Trung ương Trịnh Châu, cụ ông này đột nhiên ngã xuống. Khi nhân viên y tế đến cấp cứu thì ông ta đã qua đời. 

Sự việc sau đó được đăng tải lên mạng và nhận được khá nhiều ý kiến. Phần lớn cư dân mạng không đồng cảm với ông lão, và cho rằng chàng thanh niên không nhất thiết phải nhường ghế. Theo họ, cách hành xử của ông lão quá gay gắt.

"Ông ta chỉ lợi dụng danh nghĩa người cao tuổi. Nếu người thanh niên đánh lại thì có lẽ anh ta sẽ phải bồi thường", một thành viên trên trang Weibo nhận xét.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đột tử vì tranh chỗ ngồi trên xe buýt - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,247       2,563