Thời cuộc

Dùng súng, búa tạ đột nhập nhà dân trộm 108 triệu đồng

Sáng nay trong khi dùng súng, búa tạ thực hiện vụ trộm lấy đi 180 triệu đồng của một gia đình ở Lào Cao, Trần Quốc Hưng bị phát hiện.

sung-ong-5056-1410340535.jpg

Vật dụng mà Hưng mang theo để trộm cắp. Ảnh: Tuấn Thanh

7h50 sáng nay, sau khi đưa con đi học về và mở cửa, chị Đinh Thị Liễu ở phường Nam Cường, TP Lào Cai nghe thấy những âm thanh lớn phát ra từ tầng 2 của nhà mình. Sau tiếng ngói rơi, chị thấy một người đàn ông chạy qua các mái nhà.

Nhìn vào phòng, chị thấy két bị lục tung, cửa phá, biết bị trộm, chị vội hô hoán. Người dân xung quanh bủa ra vây bắt và đã tóm được kẻ gian.

Tại cơ quan công an, tên trộm được xác định là Trần Quốc Hưng. Hắn thú nhận, do biết được quy luật đi lại của gia chủ đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Đợi chị Liễu đưa con đi học (không có ai ở nhà), hắn cầm theo nhiều vật dụng gồm cả súng và búa tạ rồi trèo từ phía sau ngôi nhà bên cạnh leo lên tầng 2 nhà chị Liễu, dùng dao khoét cửa gỗ rồi luồn tay vào phía trong để mở cửa. Hưng sau đó dùng búa tạ phá két lấy tiền và tài sản.

cua-500.jpg

Cửa nhà bị phá. Ảnh: Tuấn Thanh

Trong chiếc túi Hưng cầm, nhà chức trách thu một súng ngắn bắn đạn bi, 2 con dao, bộ đồ cắt kính, búa tạ. Tang vật ăn trộm được thu hồi gồm 108 triệu đồng, máy tính bảng, điện thoại di động.

Tuấn Thanh 

NgoiSao.net

Dùng súng, búa tạ đột nhập nhà dân trộm 108 triệu đồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,324       2,609