Thời cuộc

Mâu thuẫn với con trai, bố treo cổ tự tử

Khi được vợ phát hiện, ông Lai đã tắt thở, toàn thân tím tái. Nguyên nhân cái chết có thể do mâu thuẫn trong gia đình với người con trai.

Sáng sớm ngày 8/9, người thân tá hỏa khi phát hiện ông Đặng Văn Lai (sinh năm 1967, trú thôn Kỳ Ngãi 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) treo lơ lửng trên xà nhà.

IMG-0258-JPG-5602-1410162902.jpg

Ngôi nhà nơi ông Lai treo cổ tự vẫn. Ảnh: Hoàng Lê.

Nghe tiếng người vợ la hét, hàng xóm chạy sang tìm cách đưa nạn nhân xuống đất nhưng ông Lai được xác định đã tắt thở, toàn thân tím tái.

Người thân cho hay, tối qua, ông Lai và cậu con trai út Đặng Văn Thọ (14 tuổi) có cãi vã to tiếng về chuyện đi làm đồng. Được mọi người can ngăn, cả gia đình đi ngủ. Sáng sớm nay, ông Lai vẫn thức dậy dọn dẹp nhà cửa như thường lệ. Tuy nhiên, sau khi người vợ đi chợ mua đồ ăn sáng về không thấy chồng vội đi tìm thì phát hiện ông Lai đã treo cổ tự tử tại nhà ngang. 

Ông Đặng Bá Hồng, Trưởng công an xã Vĩnh Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và làm thủ tục khám nghiệm tử thi.

Theo chính quyền địa phương, ông Lai là người sống hiền lành, xưa nay chưa từng có mâu thuẫn với ai. Vụ việc đang điều tra mở rộng.

Hoàng Lê

NgoiSao.net

Mâu thuẫn với con trai, bố treo cổ tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,483       2,115