Thời cuộc

Thảo Tây khai trương chi nhánh thứ 5 tại TP HCM

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thảo Tây khai trương chi nhánh mới tại số 1 Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP HCM.

Đây là chi nhánh thứ 5 trong hệ thống Thảo Tây trên cả nước. Nhân dịp này, Công ty TNHH thương mại dịch vụ làm đẹp Thảo Tây ra mắt bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với khách hàng.

Gõ caption vào đây

Jennifer Phạm vàa Angela Phương Trinh là những khách hàng thân thiết của Thảo Tây.

Bước vào thị trường làm đẹp từ năm 2012, Thảo Tây đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong lòng khách hàng tại TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tiêu chuẩn chung để đánh giá một mái tóc đẹp bao gồm các yếu tố như độ bóng khoẻ, kiểu dáng, độ phù hợp với khuôn mặt. Công ty luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Anh Thảo, Tổng giám đốc công ty cho biết: “Mỗi nhân viên của Thảo Tây đều phải qua một quá trình đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo 'độ chín' của tay nghề, đồng thời phải thể hiện được cái tâm khi bắt tay vào làm tóc cho khách”. Với anh, nụ cười, ánh mắt hài lòng của khách hàng sau khi nhân viên hoàn tất dịch vụ là một niềm động viên lớn.

Gõ caption vào đây

Ban Giám đốc cùng các nhân viên Thảo Tây trong ngày khai trương chi nhánh mới.

Ứng dụng công nghệ Fiberglass, Thảo Tây đã tạo ra những mái tóc nối hiện đại, được các bạn trẻ ưa chuộng. Nối tóc đẹp cũng chính là một trong những thế mạnh của Thảo Tây. Thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục cho ra đời công nghệ nối tóc mới “Elastic Silk”, giúp những mối nối đẹp hơn, giữ được sự tự nhiên cho tóc mà không gây khó chịu với cho người sử dụng.

Các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo nên một quy trình nhuộm tóc đặc biệt, kết hợp phục hồi collagen. Quy trình này không những mang lại một mái tóc màu thời trang, không làm tổn hại mà còn nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, phục hồi đến 95% đối với tóc hư tổn. Đặc biệt, với công nghệ phủ bóng nano cho tóc, khách hàng có thể yên tâm khi được cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi,… mà vẫn giữ được độ bóng khoẻ, quyến rũ.

Chi nhánh 5 Thảo Tây hứa hẹn là một điểm đến quen thuộc dành cho khách hàng

Chi nhánh thứ 5 của Thảo Tây.

Từ 7/9 đến 13/9, khách hàng của chi nhánh mới sẽ được tặng 300.000 đồng cho dịch vụ nối tóc nguyên đầu; tặng 100% cho các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm dành cho khách hàng nối tóc; tặng 30% cho tất cả các dịch vụ còn lại.

(Nguồn: Thảo Tây)

NgoiSao.net

Thảo Tây khai trương chi nhánh thứ 5 tại TP HCM - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,497       2,614