Thời cuộc

Đi câu cá, ba người trong gia đình bị sóng cuốn

Ông Huỳnh cùng con trai và cháu ruột nghi bị sóng cuốn mất tích khi câu cá ở bờ sông Đà Rằng. Trưa nay lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Đến trưa 25/8, huyện Phú Hòa (Phú Yên) đã huy động hơn 100 công an, bộ đội cùng người dân địa phương dùng ca nô, ghe máy tìm kiếm ông Đoàn Kim Huỳnh (37 tuổi, trú ở thôn Đông Bình) và cháu ruột Đoàn Phi Học (12 tuổi) mất tích trên sông Ba nhưng vẫn không thấy.

Trước đó, thi thể con trai ông Huỳnh là bé Đoàn Long Vũ (6 tuổi) được tìm thấy khi bị nước cuốn trôi cách chân cầu Đà Rằng hơn 150 m về phía hạ lưu.

25-8-Anh-1-Chet-duoi-8567-1408937913.jpg

Bà Quệ ngất lịm khi nghe tin chồng con và cháu bị nạn. Ảnh: Phong Nghị. 

Theo Công an xã Hòa An, huyện Phú Hòa, sáng 24/8, ông Huỳnh cùng con trai và cháu ra khu vực chân cầu Đà Rằng mới câu cá. Mãi đến chiều, bà Nguyễn Thị Quệ (vợ ông Huỳnh) không thấy 3 người về nên gọi bà con lối xóm ra sông cùng tìm kiếm. Sau ba tiếng đi dọc theo sông Ba, đến 17h cùng ngày, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể cháu Vũ.

Người dân địa phương cho hay, chiều 24/8, họ thấy ông Huỳnh tắm và tập bơi cho con trai và cháu của mình. Sau đó, nghe tiếng người đàn ông này kêu cứu thất thanh, mọi người đến nơi thì chỉ thấy dép, quần áo để trên bờ còn người nhiều khả năng bị nước xoáy cuốn. 

Quãng sông chảy qua xã Hòa An, huyện Phú Hòa, nơi ba nạn nhân gặp nạn, có dòng nước xoáy chảy xiết, nhiều hố sâu nguy hiểm được cho là do nạn hút cát bừa bãi thời gian qua. 

Phong Nghị

NgoiSao.net

Đi câu cá, ba người trong gia đình bị sóng cuốn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,163,725       1,970