Thời cuộc

Khảo sát PEDT của nam giới

PEDT là bảng khảo sát về hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới với 5 câu hỏi ngắn gọn.

Đã bao giờ bạn và chàng chuẩn bị tất cả mọi thứ sẵn sàng cho một đêm nồng nàn, nhưng kết quả lại hóa ra là một cuộc “yêu” chóng vánh và chán chường. Có bao giờ bạn hoang mang không hiểu sao chuyện gối chăn chưa bao giờ tuyệt diệu như trong sách báo hay lời kể của mọi người. Có đến hơn 30% nữ giới cũng đang canh cánh trong lòng chuyện các đấng lang quân đang phải trải qua những vấn đề liên quan đến rối loạn tình dục, mà trong đó phổ biến là chứng xuất tinh sớm.

1.jpg

Cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, gắn kết là mong muốn của tất cả các cặp vợ chồng.

Đa số các đấng mày râu vẫn nghĩ mình hay “chết yểu” trên giường là do tâm lý, không có cách để chữa khỏi hoặc chỉ có những người “yếu kém” trong chuyện gối chăn mới gặp phải rắc rối này. Tuy nhiên, số lượng các đấng nam nhi gặp rắc rối về xuất tinh ngày càng gia tăng và cứ 3 người đàn ông thì sẽ có một người đối mặt với chứng bệnh này. Điều đáng nói ở đây chính là chỉ có 23% các quý ông đến tư vấn và điều trị với bác sĩ chuyên khoa, số còn lại chấp nhận “sống chung với lũ” hoặc tìm đến các phương pháp chữa trị tạm thời. Bản tính sĩ diện cố hữu của đàn ông đã khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Xuất tinh sớm không phải là vấn đề tâm lý và cũng không hề đại diện cho sự yếu kém chuyện gối chăn, chàng của bạn nhất định phải dẹp bỏ sự tự ti và quên những quan niệm sai lầm cố hữu đó. Khoa học hiện đại đã nghiên cứu rõ, sự sụt giảm hoocmon serotonin (hay còn gọi là hoocmon hạnh phúc) trong não bộ là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các chàng “hạ màn khi chưa xong buổi diễn”. Việc kết hợp các phương pháp trị liệu hành vi đi kèm với liệu pháp tâm lý khi chia sẻ cùng chàng sẽ giúp giảm đi cảm giác lo lắng căng thẳng mỗi lần “xung trận”. Bước tiến mới, hiệu quả trong việc điều trị là việc dùng thuốc tác động lên hoocmon serotonin.

Bạn có thể cùng chàng dành ra 2 phút để chuẩn đoán nhanh xem xuất tinh sớm có đang là kẻ gây rối đời sống gối chăn của gia đình mình qua bảng khảo sát PEDT với 5 câu hỏi ngắn tại đây. Chia sẻ cùng các chuyên gia để lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả tại đây.

(Nguồn: A.Menarini Pte Ltd)

NgoiSao.net

Khảo sát PEDT của nam giới - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,362       1,698