Thời cuộc

Trúng vàng SJC cùng Sắc Ngọc Khang

Bà Đinh Thị Huyền, sinh năm 1954 (ấp Bình Thành, xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã nhận được giải thưởng là một chỉ vàng SJC.

Đối với bà Đinh Thị Huyền, giải thưởng một chỉ vàng SJC từ chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” là một món quà bất ngờ và ý nghĩa. Sinh ra trong gia đình đông anh em, bố mẹ mất sớm, bà phải đứng ra toan liệu mọi việc nhà để làm tròn trọng trách của người chị cả. Đến khi các em yên bề gia thất thì tuổi xuân của bà cũng qua đi. Điều khiến bà phiền lòng nhất là những vết nám ngày một dày và đậm hơn ở hai bên má.

IMG_3322.JPG

Bà Đinh Thị Huyền phát biểu tại buổi nhận giải thưởng.

Một lần tình cờ xem quảng cáo Sắc Ngọc Khang trên tivi, bà Huyền đã mua về dùng thử và thấy có hiệu quả rõ rệt, các vết nám mờ đi đáng kể. Ngoài ra, tình trạng mất ngủ bấy lâu nay cũng được cải thiện khiến bà rất vui mừng. Tuy nhiên, với số lương hưu ít ỏi, lại thương các cháu trong nhà còn thiếu thốn, bà chỉ có thể mua mỗi tháng một hộp Sắc Ngọc Khang và uống “cầm chừng” để dành tiền cho cháu. Việc uống không đủ liều khiến việc điều trị triệt để tình trạng nám da của bà bị cản trở.

Giải thưởng “Phát tài” một chỉ vàng SJC đối với cá nhân bà Huyền là một món quà có giá trị lớn. Chỉ với một chỉ vàng SJC, bà đã có thêm tiền cho cháu đi thi đại học, may quần áo mới dự lễ cưới của một người cháu khác và đủ chi phí để sử dụng Sắc Ngọc Khang đúng liều lượng. Không giấu được niềm vui, bà Huyền chia sẻ: “Do điều kiện kinh tế eo hẹp nên tôi dùng Sắc Ngọc Khang không đủ liều lượng. Dù vậy, tôi vẫn cảm nhận được hiệu quả khá rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Không những giúp chị em thêm tự tin, Sắc Ngọc Khang còn mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho tôi. Đối với tôi, món quà này chứa nhiều nghĩa tình.”

Ngoài bà Huyền, chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” còn trao nhiều giải hấp dẫn gồm xe Honda Lead, chuyến du lịch Singapore và vàng SJC cho những khách hàng may mắn khác. Trong đó có cô Nguyễn Thái Thủy (xã Đắk Môn, Đắk Nông) đã nhận được giải thưởng là một chuyến du lịch Singapore và cô Mai Vương (bến Vân Đồn, TP HCM) nhận được một chiếc xe Honda Lead vào tuần trước.

hinh_2.jpg

Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám.

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ 1/6 đến 23/8. Để tham gia chương trình, khách hàng cần mua 3 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077. Tổng đài sẽ chuyển ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và trả về mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ 7 hàng tuần. Những giải giá trị: 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải một chiếc xe Honda Lead 125 cc; 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 3 giải, mỗi giải một chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người; 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải một chỉ vàng SJC. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.

 Công ty Hoa Thiên Phú chỉ sử dụng các đầu số sau đây để phản hồi cho khách hàng khi kiểm tra hàng chính hãng hoặc tham gia chương trình khuyến mại của Sắc Ngọc Khang: 8077, 0904 934 *** (*** là một trong các dãy số194/195/197/211/216/217/220/225/250/253) hoặc 08 7300 6033 và tổng đài hiển thị tên HoaThienPhu. Người mua cần cảnh giác trước những thông báo không phải từ một trong các số nêu trên.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thông tin chi tiết, liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: http://sacngockhang.com.

(Nguồn: Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú)

NgoiSao.net

Trúng vàng SJC cùng Sắc Ngọc Khang - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,629       2,012