Thời cuộc

Chị em song sinh dính liền cùng yêu một người

Một cặp song sinh dính liền ở Ấn Độ hạnh phúc khi được sống với người đàn ông mà họ đều đem lòng yêu thương.

Ganga và Jamuna Mondal, 45 tuổi, chưa từng được sống trong tình yêu và nhiều năm liền bị đàn ông từ chối bởi ngoại hình quá đặc biệt của họ. Nhưng hiện tại họ thực sự hành phúc khi được làm quen với chàng giáo viên tốt bụng Jasimuddin Ahmad.

"Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên", Ganga nói. "Lần đầu nhìn thấy Jasimuddin, cả hai chúng tôi đều cảm nhận thấy đây là người sẽ yêu chúng tôi thật lòng. Và đúng là như thế, tình cảm của anh ấy xuất phát từ trái tim". 

love1-3503-1404704044.jpg

Ganga và Jamuna Mondal hạnh phúc trong vòng tay của chàng người yêu trẻ Jasimuddin Ahmad. 36 tuổi. Ảnh: Barcroft

Jamuna thì cho biết: "Chúng tôi rất hạnh phúc kể từ khi anh ấy xuất hiện. Chị em tôi đã phải chịu đựng quá nhiều rồi, và không muốn phải chịu đựng thêm nữa. Chúng tôi rất mong sẽ được sống phần đời còn lại bên anh ấy". 

Chị em nhà Mondal sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Kolkata, bang West Bengal, bị dính liền phần bụng nhưng có riêng quả tim, thận và gan. Không có tiền trị bệnh cho con, lại sợ con là hiện thân của quỷ dữ, cha mẹ họ quyết định bỏ rơi hai con lúc cả hai đang tuổi thiếu niên. 

Do không được học hành, cả hai cô gái tham gia một gánh xiếc và đi diễn khắp các vùng ở Ấn Độ. Cả hai kiếm được hơn 40 USD một đêm nhưng quyết định bỏ nghề sau nhiều năm gắn bó. 

Lần đầu tiên nhìn thấy Ahmad, 36 tuổi, khi anh đến làm kỹ thuật viên về âm thanh bán thời gian cho đoàn xiếc, cặp song sinh dính liền bất ngờ khi Ahmad cũng có tình cảm với họ. 

love2-3864-1404704045.jpg

Họ cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn. Ảnh: Barcroft

"Lúc nhìn thấy hai cô ấy, tôi có cảm giác nỗi đau của họ cũng là của tôi. Tôi luôn xem vấn đề của những người khác như của mình và cố gắng giúp cho mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Hiện tại, tối nào tôi cũng ngồi với họ. Chúng tôi cùng chia sẻ bữa ăn và trò chuyện về cuộc sống, về niềm vui và nỗi buồn. Đôi khi chúng tôi cùng nghe nhạc và nói chuyện đến tận khuya", Ahmad nói.  

Giống như rất nhiều mối tình đẹp khác, tình yêu của ba người chủ yếu dựa trên niềm vui và sự chia sẻ. "ĐIều tuyệt vời nhất ở anh ấy là tính hài hước. Ahmad cũng là một người đàn ông rất tốt. Chúng tôi đặt cho anh ấy cái tên Người đàn ông Ấn Độ". 

Theo Mirror, ba người đã ở bên nhau được 7 tháng và hiện chung sống ở gần thành phố Kolkata. Ahmad làm việc cho một trường học địa phương nhưng tối đến vẫn chở hai người yêu đi diễn xiếc. Dù rất yêu nhau nhưng họ không có ý định làm đám cưới, bởi họ cho rằng sẽ không có ai ủng hộ cuộc hôn nhân này. 

Chị em nhà Mongal từng được gặp một bác sĩ phẫu thuật để tiến hành tách rời cơ thể nhưng họ từ chối vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.  Điều mà họ mong muốn là được sống với tình yêu hiện tại lâu dài. 

"Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở cùng thật lâu, đó là sự cổ vũ động viên rất lớn", Jamuna nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chị em song sinh dính liền cùng yêu một người - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,747       438