Thời cuộc

Khai trương trung tâm mua sắm Robins tại TP HCM

Trung tâm mua sắm Robins được cấp giấy phép hoạt động tại Crescent Mall, TP HCM và dự kiến khai trương vào tháng 11 tới.

Trung tâm này được quản lý theo mô hình kinh doanh của Robins Department Store Pcl., thành viên Tập đoàn Central - nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan. Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Royal City, Hà Nội, trung tâm mua sắm Robins đã trở thành địa điểm yêu thích của người dân Hà Nội với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng các chương trình tiếp thị hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của nhiều phong cách sống đa dạng.

Robins_VN_1.JPG

Trung tâm mua sắm Robins tại Royal City, Hà Nội.

Trung tâm mua sắm thứ hai được đặt tại Crescent Mall, một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất TP HCM. Trung tâm này có diện tích hơn 12.000m2 và trải rộng trên 4 tầng của Crescent Mall. Mỗi tầng sẽ thu hút khách hàng bằng nhiều mặt hàng đa dạng được sắp xếp thông minh, phù hợp với phong cách mua sắm của người dân thành phố. Phong cách thiết kế mới mẻ, độc đáo đã được Công ty thiết kế Zebra Group đến từ Dubai đưa vào trung tâm mua sắm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng đến tham quan và mua sắm nơi đây.

Trung tâm sẽ giới thiệu hàng nghìn sản phẩm chất lượng được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước cùng các chương trình tiếp thị đáp ứng nhu cầu đa dạng về hàng tiêu dùng và phong cách sống. Khách hàng còn được nhận thêm nhiều lợi ích từ The1Card, chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu Thái Lan của Tập đoàn Central, vốn được thực hiện rất thành công tại Robins Hà Nội kể từ khi khai trương vào tháng 3 vừa qua.

Crescent_Mall_1.jpg

Trung tâm mua sắm Robins dưới sự quản lý của Robinson Department Store Pcl. là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Central - nhà bán lẻ hàng đầu Thái Lan. Với kinh nghiệm dày dạn về ngành bán lẻ và các chiến lược tiếp thị cho bản địa từ Tập đoàn, trung tâm sẽ phục vụ mọi nhu cầu về hàng hóa của người tiêu dùng với nhiều phong cách sống đa dạng, nhất là đối tượng tiêu dùng trẻ tuổi. Những mặt hàng chính tại đây bao gồm quần áo, giày dép thời trang cho nam, nữ và trẻ em, vật dụng gia đình hiện đại, mỹ phẩm, nước hoa, vali, túi xách và cửa hàng thể thao đa thương hiệu Supersports.

Tham khảo thông tin tại website: www.robins.vn. Facebook: facebook.com/RobinsVietnam.

(Nguồn: Trung tâm mua sắm Robins)

NgoiSao.net

Khai trương trung tâm mua sắm Robins tại TP HCM - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,799       818