Thời cuộc

Tiger Beer đổi mới hình ảnh thương hiệu

Hãng bia châu Á này vừa tung ra chiến dịch 'Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới' lớn nhất trong năm 2014 và thực hiện tại thị trường Việt Nam.

Với chiến dịch này thay đổi hệ thống nhận diện này, Tiger tiếp tục mang đến những thay đổi lớn từ logo, hình ảnh, bao bì sản phẩm tại các điểm phân phối. Các mẫu thùng giấy 24 lon và mẫu két nhựa 24 chai cũng được thiết kế mới năng động và mạnh mẽ hơn.

2.jpg

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm diện mạo mới của Tiger thông qua các hoạt động thú vị.

Đi đôi với việc đổi mới hình ảnh thương hiệu, các hoạt động dành cho khách hàng cũng sẽ được triển khai đồng bộ trên các phương tiện truyền thông, báo chí và tại hơn 350 nhà hàng, quán của Tiger trên toàn quốc.

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm diện mạo mới của Tiger thông qua các hoạt động tương tác với công nghệ màn hình hiển thị tương tác đa điểm và nhận nhiều phần quà thú vị. Chương trình trải nghiệm diễn ra tại TP HCM và các tỉnh miền Đông vào tháng 7, đến khu vực miền Trung và miền Nam vào tháng 8 và sẽ thực hiện tại Hà Nội cùng Hải Phòng trong cả hai tháng 7 và 8. 

3.jpg

Các bạn trẻ hào hứng nhận giải thưởng khi tham gia chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới”.

Ra đời tại châu Á vào tháng 10/1932 với hình ảnh “con hổ dũng mãnh”, Tiger bắt đầu hành trình chinh phục thế giới với biểu tượng của bản lĩnh và sức mạnh tinh thần mạnh mẽ. Sau 82 năm, Tiger có mặt tại 62 quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu bia quốc tế được ưa chuộng.

Thay-doi-hinh-anh-so-1-trong-b-9528-4828

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tiger từ logo, hình ảnh đến bao bì sản phẩm. Truy cập website www.tigerbeer.com.vn và FanPage www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin chi tiết.

Thương hiệu bia này đã đạt được hơn 40 giải thưởng quốc tế uy tín mà Tiger như huy chương vàng tại Giải thưởng Quốc tế ngành Công nghiệp Bia diễn ra ở Vương quốc Anh năm 1998, huy chương vàng danh giá cho hạng mục bia Lager phong cách quốc tế tại “Thế vận hội” của ngành bia - Cúp BiaThế giới năm 2010. Trong năm 2013, hãng được trao huy chương bạc tại Giải thưởng Bia thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục “Hương vị thượng hạng” của Hiệp hội Quản lý Chất lượng Hương vị Thế giới.

(Nguồn: VBL)

NgoiSao.net

Tiger Beer đổi mới hình ảnh thương hiệu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,164,858       834