Thời cuộc

Thiêu sống nhân tình của chồng ngay giữa phố

Đau khổ khi hạnh phúc gia đình bị tan vỡ, người vợ lập kế hoạch thiêu sống tình nhân của chồng ngay giữa phố rồi uống thuốc sâu tự tử.

burning1.jpg

Nạn nhân bị nhấn chìm trong đám cháy cao 3 đến 4m ngay giữa phố. Ảnh chụp màn hình

Vụ việc xảy ra tối 27/6 bên ngoài một quán trà ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nghi phạm họ Shi được cho là đã giết người tình của chồng bằng cách thiêu sống sau khi tưới xăng vào người nạn nhân. Shi khai rằng chính người phụ nữ này là lý do khiến chồng cô đòi ly hôn. 

Video ghi lại cho thấy người phụ nữ bị thiêu sống sau khi hét lên kinh hoàng đã ngã và chết ngay tại hiện trường. Thi thể của cô bị cháy đen và không thể nhận dạng. Theo Shanghaiist, Shi sau đó uống thuốc trừ sâu và tự tử băng một con dao nhưng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện kịp thời. 

Chủ quán trà cho biết hôm đó Shi mặc quần áo đen, bám theo sau người phụ nữ kia và xách theo một cái xô màu đỏ. Khi cả hai đến trước cửa quán, Shi hỏi nạn nhân: "Có phải cô là kẻ đang cặp kè với chồng tôi không?"

Không đợi phản hồi từ đối phương, Shi rắc bột ớt lên người cô, sau đó chạy sang đường đối diện xách một chiếc xô trắng rồi tưới xăng thiêu sống nạn nhân. Đám cháy bùng cao khoảng ba đến bốn mét. Shi nhanh chóng bỏ đi và uống thuốc trừ sâu đến sùi bọt mép. Toàn bộ vụ tấn công được hộp đen của chiếc ôtô đi ngang qua ghi lại. 

Lúc được đưa lên xe cấp cứu, Shi luôn miệng nói: "Sống một mình cũng chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi không muốn sống nữa". 

Shi làm việc trong một khách sạn, trong khi chồng cô là tài xế xe buýt. Con gái họ vừa đỗ đại học năm nay. Mối quan hệ vợ chồng Shi bắt đầu lục đục khoảng một năm nay, từ khi người phụ nữ kia xuất hiện. 

Hiện tại, Shi vẫn trong tình trạng nguy kịch trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra vụ tấn công. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Thiêu sống nhân tình của chồng ngay giữa phố - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,007       1,808