Thời cuộc

Bị người lạ đánh chết sau khi đôi co với cảnh sát giao thông

Theo gia đình nạn nhân, ông Chín đã kể trước khi chết là bị hai người lạ đánh sau khi đôi co với CSGT về việc giữ xe máy mà không đưa biên bản.

Con trai ông Chín. Ảnh: An Nhơn

Con trai lớn của ông Chín đau đớn trước cái chết bất ngờ của cha. Ảnh: An Nhơn

Sáng 28/6, nhiều người dự đám tang của ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM) bày tỏ bức xúc về thông tin ông này bị hai thanh niên lạ mặt đánh chết, sau khi bị Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn. Bà Dương Thị Thảo ôm di ảnh chồng liên tục nấc nghẹn.

Ông Nguyễn Văn Tình, anh ruột nạn nhân cho biết, trước khi chết tại bệnh viện, ông Chín đã kể lại với gia đình diễn biến việc bị đánh. Theo đó, 23h ngày 25/6, sau khi ăn tiệc và có uống bia cùng bạn bè đồng nghiệp trong công ty, ông Chín chạy xe máy về nhà. Khi tới giao lộ Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Bình) thì bị tổ Cảnh sát giao thông đứng gần ngã tư ra hiệu dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Sau đó, tổ Cảnh sát giao thông đưa xe máy của ông lên xe tải chở đi. Ông Chín yêu cầu phải giao biên bản để biết lỗi gì và nộp phạt ở đâu. Ông đang đôi co thì có hai thanh niên mặc thường phục, đến nói muốn lấy biên bản thì đi theo họ. Tại con hẻm cách chốt CSGT vài chục mét, ông bị hai thanh niên đánh đến bất tỉnh.

Khi tỉnh dậy, ông Chín không thấy nhóm cảnh sát nữa, ông gọi điện về cho anh trai báo bị đánh và nhờ anh đến đưa đi bệnh viện. Chờ lâu, ông Chín đã cố lết ra đường gọi taxi chở vào Bệnh viện Thống Nhất. "Chúng tôi vào, Chín vẫn tỉnh táo nhưng đau quằn quại vùng bụng", ông Tình cho biết.

Theo ông Tình, sau khi được các bác sĩ kiểm tra, ông Chín được chuyển lên Khoa ngoại tổng quát của bệnh viện để theo dõi. Đến rạng sáng 26/6, em trai ông được đưa vào phòng mổ vì bị vỡ ruột non. Mặc dù các bác sĩ rất nỗ lực nhưng đến 1h30 ngày 27/6, ông Chín tử vong.

Ông Tình cho biết thêm, trước khi bị đánh, ông Chín có gọi điện về cho anh trai Nguyễn Văn Nhân nhờ giúp đỡ về chuyện bị cảnh sát giao thông giữ xe. Nhưng người anh trai bảo ông Chín rằng đã khuya, có gì để mai tính, cứ bắt taxi về.

Công an quận Tân Bình cho biết đã chỉ đạo Thanh tra công an quận phối hợp với các phòng, ban chức năng điều tra, làm rõ thông tin gia đình tố cáo và nguyên nhân gây ra cái chết bất thường của ông Chín.

An Nhơn

NgoiSao.net

Bị người lạ đánh chết sau khi đôi co với cảnh sát giao thông - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,069       1,472