Thời cuộc

Múa thoát y khi đi phỏng vấn xin việc

Với mục đích tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, một người đàn ông ở Anh nghĩ ra độc chiêu múa thoát y ngay trong cuộc phỏng vấn.

man-6764-1403920751.jpg

Mukra Mirza tự tin khoe hình thể với các nhà tuyển dụng. Ảnh: Mirror

Mukra Mirza, 32 tuổi, rất vui mừng khi được gọi đến tham dự cuộc phỏng vấn với NBS, một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin. Để giúp mình nổi bật hơn những ứng viên khác, Mirza bèn trút bỏ xiêm y và biểu diễn bài hát "It's raining men" ngay trước mặt nhà tuyển dụng. 

Theo Mirror, giọng hát của Mirza ban đầu khiến những người phỏng vấn khá ấn tượng, tuy hiên họ không đánh giá cao hành động thoát y của chàng trai này như anh nghĩ ban đầu. 

"Chúng tôi khá thích thú với bản cover bài "It's Raining Men" của bạn nhưng chúng tôi thấy việc bạn thoát y là hoàn toàn không cần thiết", bức thư phản hồi từ NBS  ghi rõ. 

Mirza còn ghi rõ trong hồ sơ xin việc rằng anh ta từng có kinh nghiệm "buôn phụ nữ từ Trung Đông". “Trên thực tế việc bạn tham gia vào đường dây buôn bán phụ nữ không liên quan đến việc đáp ứng kinh nghiệm công việc của chúng tôi”, NBS viết thêm trong bức email của mình.

Cuối thư, Richard Forrest, người gửi thư cho Mirza, còn đưa ra lời khuyên rằng: "Tôi nghĩ bạn nên đi kiểm tra sức khỏe trước khi nộp hồ sơ xin việc ở những nơi khác". 

Trong khi đó, Mirza thừa nhận rằng mình hơi quá trong buổi phỏng vấn, nhưng anh cảm thấy cần phải làm thế trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Múa thoát y khi đi phỏng vấn xin việc - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,149       1,993