Thời cuộc

Nguyên Khang tham dự 'Tỏa sáng tuổi 30'

MC chương trình X-Factor cùng các Hoa hậu, diễn viên đã tham dự sự kiện 'Tỏa sáng tuổi 30' của nhãn hàng viên nhau thai cừu Charmlux.

Chương trình quy tụ nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Vy Oanh, Kim Hiền, Hồng Diễm, Diệu Hương, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh. Charmlux là sản phẩm viên uống, được nghiên cứu hợp tác giữa Công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn cùng Công ty Herbland Australia.

PR-online-3-Nguyen-Khang.jpg

Nguyên Khang tham dự 'Tỏa sáng tuổi 30' cùng các Hoa hậu, người đẹp.

Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu được chiết xuất bằng công nghệ đông khô, kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên như dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo, Coenzym Q10 cùng các dưỡng chất cung cấp vitamin và khoáng chất. Charmlux giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, ngăn chặn sự phá hủy các collagen và sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Viên nhau thai cừu Charmlux giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang mà không chứa yếu tố hooc môn. Sản phẩm đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn và tràn đầy xuân sắc.

PR-online-3-Nguyen-Khang-(2.jpg

MC của chương trình X-Factor chụp ảnh cùng diễn viên Kim Hiền.

Với việc cho ra đời sản phẩm viên nhau thai cừu Charmlux, Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn hy vọng đem đến cho phụ nữ Việt một phương pháp chăm sóc da hữu hiệu.

Thông tin chi tiết, truy cập website: www.charmlux.vn. Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux. Hotline: 1900 6436.

(Nguồn: Charmlux)

NgoiSao.net

Nguyên Khang tham dự 'Tỏa sáng tuổi 30' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,210       1,735