Thời cuộc

Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Nhiều bà mẹ vẫn chưa biết cách chăm sóc trẻ khoa học cũng như hàm lượng canxi cần thiết... để tối ưu hóa chiều cao của trẻ em.

Bữa ăn của trẻ chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi khuyến nghị, 62% các mẹ chưa cho trẻ uống đủ lượng sữa cần thiết để tối ưu hóa chiều cao... là những con số đáng lưu ý về thực trạng chăm sóc và phát triển chiều cao cho trẻ em Việt Nam.

grow1.JPG

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Bạch Mai, viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Mức sống của người dân đã được cải thiện nhưng thói quen ăn uống thiếu khoa học; hiểu biết về dinh dưỡng chưa đầy đủ, thực hành nuôi dưỡng trẻ chưa đúng; phụ huynh ít bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sau 3 tuổi là những nguyên nhân ảnh hưởng đến tầm vóc của người Việt”.

Theo số liệu trung bình từ bảng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Mỹ và biểu đồ cân nặng theo tuổi của WHO và CDC, giai đoạn ở độ tuổi đến trường (3 - 6 tuổi), bé cần nhiều dưỡng chất hơn so với người trưởng thành: canxi và vitamin D gấp 3 lần, sắt gấp 4 lần, photpho gấp 2 lần, choline gấp 1.5 lần. Đây chính là giai đoạn quan trọng thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Các bà mẹ có thể hiểu thêm những thông tin cụ thể về dinh dưỡng khoa học, ngủ đúng giờ và vận động thích hợp qua hình ảnh dưới đây.

grow2.JPG

Để giúp bé phát triển chiều cao tối ưu ngay từ lứa tuổi mầm non, phụ huynh có thể truy cập ngay vào website: http://www.growcaohonthongminhhon.com, cập nhật những bài viết tư vấn chi tiết về dinh dưỡng, vận động khoa học và thời lượng giấc ngủ tiêu chuẩn từ các chuyên gia và cùng Grow G - Power khởi động chiến lược giúp bé yêu cao hơn, thông minh hơn.

Mẹ cũng có thể tham gia ngay cuộc thi online “Kiến thức chăm sóc bé cao hơn thông minh hơn”, từ 21/5 đến 16/7. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Grow G-Power, Công ty Abbott Mỹ. Nhiều quà tặng mỗi tuần và các suất tham gia ngày hội “Grow Olympic” mùa hè đang cháo đón mẹ và bé.

grow3.JPG

GROW G-Power cao hơn, thông minh hơn có hệ dưỡng chất khoa học G-Power mới với 32 dưỡng chất thiết yếu. Chương trình khuyến mãi hè được áp dụng từ 11/6 đến 11/7 (áp dụng tại 40 tỉnh thành trên toàn quốc). Mua 2 lon GROW G-Power 900g, hoặc 1 lon GROW G-Power 1,7kg, bạn được tặng một lốc GROW pha sẵn, giá không đổi.

Thông tin chi tiết liên hệ: 1900 1519. Khách hàng nhận quà khuyến mãi tại cửa hàng sữa gần nhất.

(Nguồn: Công ty Abbott Mỹ)

NgoiSao.net

Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,286       1,561