Thời cuộc

Cơ hội trúng thưởng khi mở tài khoản

Techcombank thực hiện chương trình 'Sôi động cùng mùa FIFA World Cup 2014' cho khách hàng toàn quốc mở tài khoản tại ngân hàng.

Hiện nay, tài khoản ngân hàng là một công cụ đa năng giúp khách hàng bận rộn giải quyết nhanh chóng, tiện lợi việc chi tiêu, mua sắm, quản lý tài chính gia đình hay đầu tư sinh lời. Các ngân hàng không ngừng đầu tư để nâng cao các tiện ích dịch vụ nhằm tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.

Tất cả khách hàng khi mở mới gói tài khoản kèm theo thẻ F@st Access, Visa Debit và có giao dịch qua thẻ tối thiểu 100.000 đồng đầu tiên tại ngân hàng Techcombank trên cả nước sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị từ nay đến hết 31/8.

1.jpg

Techcombank thực hiện chương trình 'Sôi động cùng mùa FIFA World Cup 2014' dành cho khách hàng trên toàn quốc mở tài khoản tại ngân hàng.

Giải thưởng gồm 6 giải nhất, mỗi giải là một xe máy Honda Airblade. Chương trình dành 600 biểu tượng linh vật của lễ hội bóng đá World Cup 2014 để tặng quà cho khách hàng. Ngoài ra, chủ tài khoản còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi có giá trị khi chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank Visa.

Gói tài khoản của Techcombank được thiết kế theo nhu cầu đặc thù của từng nhóm khách hàng. Nhiều dịch vụ tiện ích được thiết kế gói gọn trong một tài khoản: tiết kiệm, rút tiền, dịch vụ Internet, SMS, Mobile banking, sở hữu các loại thẻ hạng chuẩn, thẻ hạng vàng, chuyển khoản, thanh toán các khoản chi phí hóa đơn cho gia đình, mua vé máy bay, quản lý chi tiêu, vay ưu đãi, đầu tư…Gói tài khoản là một giải pháp tài chính đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng chỉ trong một sản phẩm.

Ngoài các dịch vụ kinh doanh, đầu tư, trả lương qua tài khoản, gói tài khoản của Techcombank còn tiện dụng, năng động và linh hoạt đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại: thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, phí bảo hiểm, vé may bay…

Techcombank được Financial Insights công nhận thành tựu về ứng dụng công nghệ trong giải pháp phát triển thị trường. Ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn trong khối TMCP với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch tại thời điểm cuối năm 2007. Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường tài chính ngân hàng, Techcombank đã triển khai nhiều dự án hiện đại hóa công nghệ: nâng cấp hệ thống phần mềm ngân hàng lõi lên phiên bản T24.R7, thành viên của hai liên minh thẻ lớn: Smartlink và BankNet.

(Nguồn: Techcombank)

NgoiSao.net

Cơ hội trúng thưởng khi mở tài khoản - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,289       1,637