Thời cuộc

Bé 9 tháng tuổi chết trên xe tải vì bị bố bỏ quên

Một người đàn ông ở Mỹ hối hận sau khi bỏ quên cô con gái mới 9 tháng tuổi ở ghế sau của xe tải khiến cô bé chết thảm vì quá nóng.

man1-9058-1403320936.jpg

Anh Steven Darnell Lillie rơm rớm nước mắt khi kể về con gái. Ảnh: WFTV

"Anna là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi", anh Steven Darnell Lillie đau khổ nói. "Con bé chỉ mới bắt đầu biết gọi "dada". Nó vừa đi quanh nhà trên chiếc xe tập đi vừa gọi "Dada, dada". 

Theo Nydailynews, sự việc xảy ra sáng ngày 16/6 khi anh Steven chở bé Anna đi làm trên chiếc xe tải nhỏ của mình và dự định sẽ đưa con gái đến nhà bố mẹ anh nhờ trông hộ. 

Tuy nhiên người đàn ông 31 tuổi, sống ở thành phố Cocoa, bang Florida, đã sơ ý để bé Anna ngồi ở ghế sau chiếc xe suốt nhiều giờ liền và khi anh sực nhớ ra thì đã quá muộn. Bé Anna Marie tử vong vì nhiệt độ trên xe quá nóng. 

Anh Steven Darnell bị giam trong nhà tù quận Brevard, 4 ngày sau cái chết bi thảm của cô con gái 9 tháng xinh xắn với đôi mắt to tròn. Anh phải đối mặt với cáo buộc giết người có chủ ý.

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình WFRV, anh Steven Darnell hy vọng rằng các bậc cha mẹ sẽ rút kinh nghiệm từ trường hợp của anh và cẩn trọng hơn mỗi khi di chuyển các con trên các phương tiện giao thông.

"Hãy luôn nhớ để đồ ở ghế trước để tự nhắc nhở mình", anh nói. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bé 9 tháng tuổi chết trên xe tải vì bị bố bỏ quên - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,403       530