Thời cuộc

Cãi nhau vì World Cup, chồng giết vợ dã man

Vì Quân thường xuyên cá độ bóng đá nên hai vợ chồng xảy ra cãi cọ. Tên này đã dùng dao mổ lợn đâm chết vợ ngay tại nhà mẹ đẻ.

Ngày 19/6, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã bắt giữ Đỗ Minh Quân (sinh năm 1984, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Quân thường xuyên cờ bạc, cá độ bóng đá và trở thành con nợ với số tiền hàng tỉ đồng, phải chạy trốn. Khi bắt đầu World Cup, Quân trở về nhà vào chiều ngày 18/6 và tìm đến gây sự với vợ là chị Ngọc Lan (sinh năm 1990) khi chị Lan đang ở nhà mẹ đẻ ở thôn Nhang, phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

gau1-7271-1403236295.jpg

Hiện trường vụ án mạng chồng lả "con nghiện" cá độ bóng đá sát hại vợ. Ảnh ĐSPL

Quân bày tỏ muốn đón chị Lan về nhà nhưng chị này không chịu vì cho rằng người chồng vẫn tiếp tục cá độ bóng đá. Quân lại cho rằng vợ bỏ chồng về nhà mẹ đẻ không xin phép là sai. Sau hồi đôi co, Quân lấy dao mổ lợn thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người chị Lan khiến chị tử vong tại chỗ. Sau khi sát hại dã man vợ, Quân đã đến công an phường Xuân Đỉnh tự thú và bị bắt ngay sau đó.

Theo một số hàng xóm, Quân thất nghiệp lại ham mê cờ bạc, cá độ. Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng cũng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Quân thường xuyên đánh đập vợ khiến chị Lan phải ôm hai đứa con thơ bỏ về nhà mẹ đẻ cách đây 2 tuần.

Hiện cơ quan chức năng, Công an quận Bắc Từ Liêm vẫn đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để sớm đưa Quân ra trước pháp luật.

Theo Người Lao Động

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

NgoiSao.net

Cãi nhau vì World Cup, chồng giết vợ dã man - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,165,514       1,300