Thời cuộc

Con trai tưới xăng đốt cha rồi tự tử

Mâu thuẫn với cha, Vứt tạt xăng lên người cụ ông đang nằm võng, bật lửa đốt rồi uống thuốc độc tự tử.

Trao đổi với Ngoisao.net trưa 10/6, đại tá Đoàn Thế Tân - Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre - cho biết Công an huyện Giồng Trôm đã cử lực lượng canh giữ Võ Công Vứt (38 tuổi, ngụ xã Bình Thành) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giồng Trôm vì uống thuốc trừ sâu tự tử. Trước đó, thanh niên này đã tưới xăng đốt cha ruột khiến cụ ông 75 tuổi Võ Văn Bời bỏng trên 50%.

Theo điều tra, cha con ông Bời thường cự cãi do Vứt hay ăn nhậu, đi chơi nhiều. Thời gian gần đây người con đòi cưới vợ nhưng chưa được cha đồng ý. Sáng 8/6, hai cha con tiếp tục cãi nhau vì Vứt nghi ông Bời giấu chìa khóa xe máy để không thể đi chơi.

Trưa cùng ngày Vứt dự tiệc nhà anh ruột về, có dấu hiệu say rượu. Thấy cha nằm võng, Vứt tiến lại gần rồi bất ngờ hất xăng vào người ông Bời và châm lửa đốt.

"Bị tạt xăng, cha tôi bỏ chạy khỏi võng nhưng lửa phực theo khiến ông cụ bỏng nặng. Trong lúc mọi người dập lửa cho cha thì Vứt tìm thuốc trừ sâu uống", con gái ông Bời đang chăm sóc cha tại bệnh viện kể.

Theo Công an Bến Tre, cơ quan điều tra đang chờ Vứt tỉnh lại để thẩm vấn. “Có hai hành vi xảy ra trong vụ này là cố ý gây thương tích hoặc giết người. Nếu gây thương tích thì huyện thụ lý, còn nếu giết người thì chuyển lên tỉnh”, người phát ngôn Công an Bến Tre cho biết.

Ái Nam

NgoiSao.net

Con trai tưới xăng đốt cha rồi tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,596       836