Thời cuộc

Anh ngữ AMA ưu đãi dịp hè

Hệ thống Anh ngữ AMA ưu đãi 4 triệu đồng cho chương trình Active Learning và 800.000 đồng cho chương trình Real TOEIC 550+ dành cho sinh viên.

Active Learning là chương trình học tiếng Anh độc quyền của AMA dành cho học viên có nhu cầu học và thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế với điểm số cao như mong đợi để nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cũng như chuẩn bị cho kế hoạch học tập, làm việc của mình.

1.jpg

Học tiếng Anh bảo đảm đầu ra với Active Learning tại AMA.

Đến với chương trình Active Learning của AMA, học viên sẽ được: đảm bảo điểm đầu ra IELTS 6.5+, TOEFL iBT 87+, TOEIC 700+, SAT 1.850, FCE B2, TOEIC 550+ dành cho sinh viên; Luyện giao tiếp 1:1 với giáo viên bản ngữ; Lịch học linh động, học viên có thể đến lớp bất cứ lúc nào; Giáo trình được cá nhân hóa theo khả năng, trình độ của từng học viên.

2.jpg

Học viên AMA đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEFL iBT, TOEIC quốc tế.

Kế thừa và phát huy những thành công của Active Learning, AMA giới thiệu một chương trình dành cho sinh viên với tên gọi Real TOEIC, cam kết đảm bảo TOEIC 550+ sau khi hoàn tất 2 cấp độ với mức học phí ưu đãi chỉ 3,8 triệu đồng một khóa 4 tháng. Với Real TOEIC 550+, sinh viên dễ dàng sở hữu chứng chỉ theo khung chuẩn của Bộ Giáo Dục - Đào Tạo để hoàn tất chương trình đại học, cao đẳng của mình.

Với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, cơ sở vật chất hiện đại, học viên AMA sẽ được học tiếng Anh (chi tiết tại đây) theo đúng nhu cầu, trình độ, lứa tuổi của mình với các chương trình học phong phú, AMA sẽ góp phần đem đến thành công trong sự nghiệp, học tập của học viên.

Thông tin chi tiết liên hệ trụ sở chính: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3930 2861. Website: http://www.ama.edu.vn.

Các chi nhánh AMA trên toàn quốc và Thái Lan xem tại đây.

(Nguồn: AMA)

NgoiSao.net

Anh ngữ AMA ưu đãi dịp hè - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,943       581