Thời cuộc

Thẩm phán và luật sư đánh nhau ngay tại tòa

Trong quá trình xét xử, thẩm phán nổi nóng và thách thức luật sư. Hai bên đã xảy ra cãi vã và dẫn đến ẩu đả.

Video ghi lại cảnh thẩm phán Thẩm phán John Murphy (ở Viera, bang Florida, Mỹ) ẩu đả với luật sư biện hộ Andrew Weinstock ở hạt Brevard (Mỹ) ngày hôm qua đã khiến nhiều người sửng sốt và kinh ngạc.

Trong quá trình xét xử một vụ án do luật sư Andrew đảm nhận, hai bên đã có mâu thuẫn dẫn đến to tiếng. Thẩm phán John Murphy trở nên nổi nóng và nói trong video từ camera tòa án: "Anh biết không, nếu bây giờ tôi có một tảng đá thì tôi sẽ ném vào anh ngay lập tức. Ngồi xuống ngay lập tức và đừng khiến tôi phát điên".

Đáp lại, luật sư Andrew phản pháo: "Tôi là một luật sư. Tôi có quyền được đứng ở đây và đại diện cho thân chủ của mình".

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi thẩm phán chủ tọa phiên tòa không kiềm chế được bản thân, và ra lời thách thức: "Nếu muốn đánh nhau thì cùng ra ngoài. Tôi sẽ đá vào mông anh". Sau đó, hai người hùng hổ kéo nhau ra ngoài, bỏ mặc nguyên đơn, bị cáo cùng nhân chứng. 

Theo Metro, cuộc ẩu đả chỉ chấm dứt khi một viên sĩ quan cố gắng kéo hai người ra xa. Không ai bị bắt giữ sau vụ việc, tuy nhiên, nguy cơ mất việc của họ là rất cao.

SuZi Nguyễn

NgoiSao.net

Thẩm phán và luật sư đánh nhau ngay tại tòa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,166,995       275