Thời cuộc

Xuân Bắc, Phạm Anh Khoa dự chung kết 'Việt Nam của tôi'

Trải qua vòng bán kết sôi nổi, 'Việt nam của tôi' đã tìm ra hai ứng cử viên cho vòng chung kết là đội Tương Việt Nam và đội Bệt Sài Gòn.

Đội Tương Việt Nam chia sẻ: “Đối với chúng em, Bệt Sài Gòn là đội nguy hiểm trong ở tình huống bất ngờ. Đội bạn khá mạnh ở các phần thi về năng khiếu nghệ thuật, còn những câu hỏi về địa lí, lịch sử có thể đội em sẽ may mắn hơn. Sau trận bán kết, chúng em đã chuẩn bị kỹ tinh thần nên không quá lo lắng hay căng thẳng".

Untitled-1.jpg

Hình ảnh hai đội chơi sẽ tham gia trận chung kết của chương trình.

Đội Bệt Sài Gòn cho biết: “Ở vòng bán kết, chúng tôi nhận ra kiến thức của đội Tương Việt Nam khá rộng. Các bạn ấy luôn hòa đồng, vui tính và thông minh. Đây là trận đấu cuối của chương trình nên đội quyết định chơi hết mình để có những giây phút đáng nhớ. Chiến thuật của chúng tôi vẫn như các vòng trước, đó chính là sự đoàn kết".

Cùng tham gia trong cuộc tranh tài của hai đội chơi kỳ này là nghệ sĩ hài Xuân Bắc và ca sĩ Phạm Anh Khoa. Đây là lần đầu tiên hai người được dịp 'chạm mặt' nhau. So với nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Phạm Anh Khoa tỏ ra lợi thế hơn vì anh đã có cơ hội tham gia nhiều trong chương trình.

image003.jpg

Xuân Bắc, Phạm Anh Khoa sẽ tham gia trận chung kết "Việt Nam của tôi".

MC Diệp Chi cho biết: “Mỗi đội đều để lại một ấn tượng riêng đối với tôi. Tương Việt Nam hóm hỉnh, đáng yêu và có nhiều tài lẻ. Còn Bệt Sài Gòn trầm lặng hơn nhưng họ là một đội chơi mang nhiều bất ngờ, dễ bứt phá ở những phút cuối cùng. Tôi mong rằng, khán giả sẽ đồng hành và cổ vũ nhiệt tình cho các bạn sinh viên ở chương trình chung kết này.” 

Diễn viên - MC Thành Trung: “Tôi bất ngờ khi cả hai đội mà tôi từng dẫn dắt đều tiến vào vòng chung kết. Tôi còn vui hơn nữa khi biết ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ có cuộc đọ sức với  'sư huynh' của tôi - Nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Từng 'chạm mặt' nhiều lần trong chương trình, tôi nhận thấy Anh Khoa đầy năng lượng, có kiến thức văn hóa, xã hội tốt. Tuy nhiên 'sư huynh' của tôi cũng không dễ đối phó".

image004.jpg

Bà Nguyễn Hồng Hạnh, đại diện nhà tài trợ Hảo Hảo hy vọng 2 đội chơi sẽ tiếp tục phát huy khả năng tại trận chung kết.

Bà Nguyễn Hồng Hạnh, đại diện nhà tài trợ Hảo Hảo, thương hiệu Vina Acecook cho biết: “Năm nay Vina Acecook đồng hành với chương trình Việt Nam của tôi, góp phần đem lại cho các bạn sinh viên cũng như khán giả truyền hình kiến thức về đất nước, con người Việt Nam. Tôi hy vọng ở vòng chung kết, các bạn tiếp tục phát huy sự nhiệt tình, thông minh, sáng tạo, dí dỏm, vận dụng hết kiến thức của mình để giành chiến thắng xứng đáng”. Kết quả sẽ có trong chương trình Việt Nam của tôi - vòng chung kết phát sóng lúc 10h, chủ nhật (8/6) trên kênh VTV3.

(Nguồn: Công ty Tâm Điểm)

NgoiSao.net

Xuân Bắc, Phạm Anh Khoa dự chung kết 'Việt Nam của tôi' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,167,057       352