Thời cuộc

Tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình

Mùa hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng tủ lạnh giữ thực phẩm, đồ uống của những gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ ngày càng tăng cao.

Một số tư vấn dưới đây của siêu thị điện máy Pico sẽ giúp các gia đình có những thông tin thiết thực về tủ lạnh - sản phẩm cần thiết trong mùa hè.

image001.jpg

Tem năng lượng dán trên các loại tủ lạnh của các hãng, giúp các gia đình lựa chọn được loại tủ lạnh tiết kiệm điện.

Tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Mùa hè đến, nhu cầu sử dụng điện năng cho các thiết bị gia dụng: điều hòa, quạt điện, máy giặt tăng nhanh. Nhiều gia đình có thể "bội chi" với hóa đơn tiền điện cuối tháng. Các loại tủ lạnh có máy nén biến tần (Inverter), duy trì công suất hoạt động ở mức nhỏ sẽ giúp các gia đình tiết kiệm điện năng. Ví dụ, các loại tủ lạnh Inverter của LG có khả năng tiết kiệm điện tới 36%, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện 5 sao do Bộ Công Thương cấp.

image002.jpg

Hệ thống màng lọc 5 lớp bên trong tủ lạnh LG giúp hút, đẩy không khí 10 phút mỗi giờ, đảm bảo tủ lạnh luôn được làm sạch.

Diệt khuẩn và khử mùi

Khi tích trữ thực phẩm trong tủ lạnh, mùi thức ăn dễ bị lẫn vào nhau, gây khó chịu. Ngoài việc dùng màng bọc thực phẩm, hộp kín đựng thức ăn, chị em còn phải dùng đến các mẹo như để bã café, bã chè, vỏ bưởi, vỏ cam khử mùi tủ. Các gia đình có thể lựa chọn loại tủ lạnh đời mới được trang bị bộ khử mùi và diệt khuẩn hữu hiệu. Tia LED UV phân huỷ các vi khuẩn hay gặp và các tác nhân gây mùi, carbon kép làm giảm độ axit (có trong rau quả) và kiềm (có trong thịt cá), giúp các gia đình đặc biệt là các gia đình có con nhỏ phòng trừ vi khuẩn và các dịch bệnh về tiêu hóa mùa hè.

image003.jpg

Các dòng tủ lạnh Door-in-door hoặc tủ lạnh có mini bar của LG đem lại sự thuận tiện và phong cách hiện đại, được nhiều gia đình trẻ ưa thích.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Các gia đình trẻ thường quan tâm đến thiết kế của sản phẩm để làm căn bếp thêm đẹp. Hiện nay, nhiều loại tủ có thiết kế mặt inox, mặt gương với màu sắc trung tính như bạc, ghi xám, đen, trắng giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với những sản phẩm nội thất khác trong nhà. Những bạn trẻ ưa thích sự mới lạ, và muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng, có thể lựa chọn mẫu tủ có họa tiết, hoa văn độc đáo tạo không gian hiện đại, thẩm mỹ cao.

(Nguồn: LG)

NgoiSao.net

Tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,167,531       390