Thời cuộc

Sở hữu Galaxy S5 với 1,3 triệu đồng một tháng

Chính sách trả góp của MobiFone giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu Galaxy S5 hơn so với trước đây.

"Mỗi tháng chỉ cần bỏ ra hơn 1,3 triệu đồng, bằng tiền một chiếc điện thoại bình dân nhưng tôi vẫn được sở hữu chiếc smartphone cao cấp của Samsung, có giá thị trường tới 16 triệu đồng", anh Trung (Hà Nội) chia sẻ về chiếc điện thoại mới sắm của mình. Là nhân viên kinh doanh của một công ty bảo hiểm tại Hà Nội, thu nhập hàng tháng của anh trên dưới 10 triệu đồng. Số tiền đó phải trang trải cho cuộc sống, nên dù chi tiêu tiết kiệm, anh chỉ để dành được 1-2 triệu đồng mỗi tháng. Từ lâu, anh đã thích dòng smartphone có cấu hình cao, thiết kế đẹp mà các thương hiệu như Samsung bày bán. Nhưng do điều kiện tài chính, anh vẫn sử dụng chiếc điện thoại cũ, mua từ khi mới đi làm. 

Anh Trung tình cờ ghé qua một đại lý MobiFone để nạp thẻ điện thoại và đọc được thông tin về chương trình ưu đãi mà nhà mạng này đang dành tặng cho người dùng của 5 ngân hàng: Vietinbank, Seabank, ANZ, HSBC và Tienphong Bank. Theo đó, nếu mua Galaxy S5 bằng thẻ tín dụng của 1 trong 5 ngân hàng này, anh sẽ chỉ phải trả số tiền 1.332.500 đồng mỗi tháng, trả dần trong 12 tháng và được miễn lãi suất. Không chút do dự, anh Trung quyết định mua chiếc điện thoại mà mình thích từ trước.

image001.jpg

Chính sách trả dần của MobiFone giúp lượng khách hàng có thể sở hữu Galaxy S5 được mở rộng hơn nhiều so với trước đây.

"Thay vì phải trả một lúc 16 triệu đồng, tương đương hơn 1 tháng rưỡi lương, tôi vẫn có thể sở hữu một chiếc S5 bằng với chi phí của một chiếc điện thoại bình thường", anh Trung chia sẻ.

Với những người mức thu nhập khoảng 10 triệu đồng như anh thì khoản đầu tư hơn 1,3 triệu đồng một tháng nằm trong tầm tay. Mức giá này phù hợp với thu nhập của giới nhân viên văn phòng, hành chính, kỹ sư hoặc công chức nhà nước. Tiết kiệm một chút chi tiêu hàng tháng, nhiều người sẽ đáp ứng được khoản thanh toán 1,3 triệu mà nhà mạng đưa ra.

Bên cạnh đó, MobiFone còn tạo cơ hội cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động, thuê bao trả trước hòa mạng mới, được mua S5 với giá 15,99 triệu đồng, có sẵn 2 triệu đồng trong tài khoản chính. Vậy nên người dùng chỉ phải bỏ ra hơn 13 triệu đồng cho chiếc điện thoại của mình. Riêng những thuê bao trả sau hòa mạng mới được tặng tài khoản cuộc gọi, dữ liệu 5 triệu đồng trong thời hạn một năm. Cũng tức là họ được mua S5 rẻ hơn thị trường 5 triệu đồng. Đây là chính sách "bình dân hóa" Galaxy S5 mà MobiFone đang áp dụng.

Nhiều chương trình ưu đãi từ phía nhà mạng, cộng thêm sức hút từ Galaxy S5, mẫu smartphone của Samsung là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone khẳng định, với chính sách giá bán trên, các thuê bao của MobiFone sẽ được hưởng lợi và có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm cao cấp hiện nay.

(Nguồn:Mobifone)

NgoiSao.net

Sở hữu Galaxy S5 với 1, 3 triệu đồng một tháng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,167,860       426