Thời cuộc

AMA ra mắt Active Learning Kids Teens

Hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA triển khai chương trình 'Active Learning Kids Teens' dành cho các em thiếu niên, thiếu nhi tại Việt Nam và Thái Lan.

Tiếp tục hành trình của Active Learning cho đối tượng luyện thi chứng chỉ quốc tế, AMA đã nghiên cứu và triển khai chương trình dành cho thiếu nhi, thiếu niên có những đặc điểm: giờ học linh động, sĩ số lớp học thấp, luyện phát âm tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, bổ sung kiến thức lịch sử cổ đại Hy Lạp, toán học quốc tế, khoa học vũ trụ. Ngoài ra, học viên sẽ được tham gia trại hè quốc tế.

Anh-1.jpg

AMA triển khai chương trình học tiếng Anh " Active Learning Kids Teens" dành cho các em thiếu niên, thiếu nhi tại Việt Nam và Thái Lan.

Với những công cụ học tập mới và hiện đại, học viên sẽ trải nghiệm thực tiễn qua các mô hình như: núi lửa, kính thiên văn, robot nhân tạo, máy lọc nước từ năng lượng mặt trời…Các câu chuyện của 12 vị thần thoại Hy Lạp trên đỉnh Olympus sẽ được các em khám phá trong mỗi bài học.Theo ông Chadston Trần, Chủ tịch hội đồng quản trị AMA, chương trình Active Learning Kids Teens được nghiên cứu và phát triển dựa trên thành công của Active Learning dành cho đối tượng luyện thi các chứng chỉ quốc tế, theo tôn chỉ “Chăm chút cho thành công” của AMA.

Anh-2.jpg

Đại diện AMA giới thiệu các giáo cụ trực quan.

Chương trình hướng đến việc tạo ra một môi trường giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp. Trong đó, học viên không chỉ được đào tạo chuyên môn tiếng Anh như truyền thống mà còn được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh. Để tìm hiểu thêm về chương trình Active Learning Kids Teens, phụ huynh có thể truy cập website: www.ama.edu.vn.

Với chương trình Active Learning dành cho đối tượng luyện thi các chứng chỉ quốc tế, AMA thiết kế giờ học linh động trong cả tuần, chuẩn bị riêng những bài tập và ôn luyện để học viên thi theo chương trình quốc tế IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, SAT, FCE cũng như đảm bảo Cambridge đầu ra của khóa học. Sau 3 năm triển khai chương trình Active Learning, có hơn 92% học viên đạt điểm cam kết ngay lần thi đầu tiên.

Thông tin chi tiết liên hệ: Trụ Sở Chính: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3930 2861. Website: http://www.ama.edu.vn/sf2014.

Các chi nhánh AMA trên toàn quốc và tại Thái Lan xem tại đây.

(Nguồn: AMA)

NgoiSao.net

AMA ra mắt Active Learning Kids Teens - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,323       213