Thời cuộc

'Trao tình thắm thiết, nhận bánh ngọt ngào'

Chương trình diễn ra trong hai ngày 16 và 17/3 tại Khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia, nhằm khuyến khích các bé thể hiện cảm xúc với người xung quanh.

Chương trình "Trao tình thắm thiết, nhận bánh ngọt ngào" giúp các bé vui chơi, thể hiện tình cảm tự nhiên. Thử thách của chương trình không quá khó, trẻ chỉ cần làm theo các yêu cầu hiện ra trên màn hình của “Chiếc hộp tình diệu kỳ”. Các yêu cầu này có thể khuyến khích trẻ hát một bài hát yêu thích giữa đám đông, chạy đến nắm tay bạn, hôn mẹ tình cảm hay ôm chặt người bạn của mình.

DSC_0044.jpg

Khi các bé làm theo yêu cầu của chiếc hộp, phụ huynh có mặt sẽ được thấy những khoảnh khắc đáng yêu của con mình: nhẹ nhàng hôn vào má bạn, ôm chặt nhau, cố gắng tập trung nhìn vào mắt người đối diện trong 20 giây... Những cử chỉ đáng yêu của các em khi thể hiện tình cảm với người thân cần được nuôi dưỡng và khích lệ thường xuyên từ các bậc cha mẹ. Nếu làm đúng cách, trẻ sẽ giữ được thói quen thể hiện tình cảm tự nhiên và chân thật với người thân, bè bạn ngay cả khi trưởng thành.

DSC_0091.jpg

Chocopie khuyến khích mọi người thể hiện tình cảm nhiều hơn với người thân. "Tình" của Chocopie là tình cảm giữa anh chị em, giữa ba mẹ và con cái, đồng nghiệp, bạn bè... Khi tham dự cuộc vui chơi với các em, nhiều vị phụ huynh chợt nhận ra một cái hôn của con chứa đựng nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Nó giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, mọi vất vả, nhọc nhằn giảm đi phần nào.

DSC_0418-(2).jpg

Vì vậy, Chocopie muốn khuyến khích trẻ em tự tin thể hiện mình trước đám đông, bày tỏ cảm xúc với người thân yêu và biết sẻ chia với nhau những khoảnh khắc cuộc sống. Khi bộc lộ tình cảm, biết lắng nghe và sẻ chia sẽ giúp bé hoàn thiện bản thân, các em sẽ có một cuộc sống chan hòa, giàu tình người.

(Nguồn: Mekong)

NgoiSao.net

'Trao tình thắm thiết, nhận bánh ngọt ngào' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,400       468