Thời cuộc

Một ngày bận rộn của Hoa hậu Phu nhân

Là doanh nhân, Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2014 gặp nhiều khó khăn trong việc phân chia thời gian để phát triển sự nghiệp và chăm lo gia đình.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, lịch làm việc kín mít của một doanh nhân thành đạt lại càng trở nên dày đặc hơn với chị Bùi Thị Hà. Bên cạnh việc điều hành công ty vệ sỹ với 7.000 nhân viên, chăm sóc gia đình, chị còn nhận được nhiều lời phỏng vấn, chụp hình cho báo, tạp chí và tham gia công việc thiện nguyện.

ha1-5545-1400035977.jpg

Thời gian ở bên cậu con trai Louis tuy ít ỏi nhưng là lúc Hoa hậu cảm thấy mình hạnh phúc nhất.

Chị từng chia sẻ: "Thời gian ở bên con là những thời khắc vàng. Nhìn thấy con lớn hàng ngày, thông minh, kháu khỉnh, mình trẻ ra đến vài tuổi" nên cô thường dành 2 tiếng trước khi đi làm và phần lớn thời gian sau giờ làm để chăm sóc, chơi với các con.

Ms-Ha1-4593-1400035977.jpg

Việc đăng quang Hoa hậu không làm xáo trộn công việc của chị Bùi Thị Hà tại công ty vệ sỹ Long Hoàng.

Ms-Ha2-6547-1400035977.jpg

Nữ giám đốc trực tiếp tham gia các buổi sát hạch nghiệp vụ nhân viên.

Phần lớn thời gian trong ngày, Hoa hậu làm việc tại công ty vệ sĩ Long Hoàng. Trên cương vị Tổng giám đốc, chị sát sao trong từng công việc, vừa quản lý nhân viên, điều hành các phòng ban, vừa tham gia hỗ trợ tư vấn cho khách hàng... Là phụ nữ tham gia trong lĩnh vực kinh doanh có đặc thù riêng nên chị không cho phép mình được lơ là, sơ suất.

Đặc biệt, trong những buổi sát hạch nghiệp vụ nhân viên hầu như không bao giờ vắng mặt vị giám đốc xinh đẹp. Mặc dù được mệnh danh là "người đàn bà thép" bởi tính kỷ luật, nghiêm khắc trong công việc nhưng với nhân viên trong công ty, chị luôn dành thời gian để quan tâm, tìm hiểu về nguyện vọng, mong muốn của họ. Theo chị, sự kết hợp hài hòa hai tính cách nhu - cương và coi công ty như gia đình là bí quyết để chị thành công như hiện nay.

Ms-Ha6-6029-1400035977.jpg

Cùng với Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Bùi Thị Hà tham gia hoạt động từ thiện tại Tiền Giang.

Nữ doanh nhân - Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng là người tích cực tham gia các công tác từ thiện. Mỗi năm, cứ đến dịp lễ Vu Lan, chị cùng nhân viên tổ chức phát tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thạnh - nơi có trụ sở của công ty Long Hoàng. Chị nói: "Tôi cũng từ khốn khó đi lên, giờ khá giả hơn nên muốn chia sẻ với những cảnh đời bất hạnh". Với chị, làm từ thiện cũng là bổn phận và trách nhiệm của một Hoa hậu. Mới đây, chị đã cùng diễn viên Lý Nhã Kỳ tài trợ mổ mắt cho 300 bệnh nhân đục thủy tinh thể ở tỉnh Tiền Giang.

Ms-Ha4-3922-1400035978.jpg

Khoảng thời gian rảnh rỗi, Hoa hậu dành cho gia đình, người thân

hoa-hau-4838-1400035978.jpg

Chị chụp cùng Ngọc Trinh và Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài.

Hạnh phúc với Hoa hậu Bùi Thị Hà là được sum họp bên gia đình, người thân nên những ngày cuối tuần, chị lại cùng ông xã tổ chức các buổi tiệc nho nhỏ tại nhà. Chị và ông xã tự tay nấu các món ăn để thết đãi bạn bè, người thân.

Mặc dù không có ý định "lấn sân" sang showbiz nhưng sau khi đăng quang, Hoa hậu nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện, các buổi khai trương, dạ tiệc... Theo chị, đó là khoảng thời gian để chị thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và làm quen với những người bạn mới.

Bảo Lê

NgoiSao.net

Một ngày bận rộn của Hoa hậu Phu nhân - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,400       474