Thời cuộc

MobiFone chăm sóc sức khỏe khách hàng

Mạng di động MobiFone ưu đãi cho khách hàng VIP khi đi khám sức khỏe tổng quát tại những cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam.

Nhiều năm qua, công tác khách hàng của MobiFone luôn được quan tâm, chú trọng. Nhà mạng này triển khai nhiều chương trình làm hài lòng khách hàng, từ việc giảm giá dịch vụ, tặng quà tri ân, sinh nhật cho đến việc chăm sóc sức khỏe... Với hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu", MobiFone còn dành “đặc quyền” lớn như miễn đặt cọc khi khách hàng chuyển vùng quốc tế, ưu tiên khi di chuyển bằng hãng hàng không Vietnam Airlines.

Hàng năm, MobiFone đều có những đợt khuyến mãi lớn. Năm 2012 và 2013, hội viên VIP của MobiFone chỉ phải bỏ ra số tiền nhỏ hơn nhiều với giá thực tế để nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng như Royal Lotus (Hạ Long), Hòn Tằm resort (Nha Trang), Đà Lạt Palace, Panadus Resort (Phan Thiết), Pilgrimage Resort (Huế)… Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, nhiều hội viên VIP của MobiFone đã nhận được bộ quà tặng mỹ phẩm Yves Rocher trị giá 600.000 đồng. Một số hội viên ở Hà Nội và TP HCM được giảm giá khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Menard facial salons…

image001.jpg

Với ưu đãi cho khách hàng khám sức khỏe, khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại các cơ sở y tế như phòng khám đa khoa quốc tế Vimec, bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, phòng khám đa khoa quốc tế Vietsing, bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh viện FV TP HCM, hội viên cao cấp hạng kim cương sẽ nhận được phiếu giảm giá 1,2 triệu đồng một lần sử dụng; hạng vàng là 1 triệu đồng một lần sử dụng và hạng Titan là 800.000 đồng một lần sử dụng.

Nói về ưu đãi của nhà mạng, chị Nguyễn Huyền Anh (Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, từ khi trở thành hội viên hạng vàng của MobiFone, chị đã nhận được nhiều ưu đãi của nhà mạng này và thường tận dụng ưu đãi vào những kỳ nghỉ của cả gia đình hoặc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Còn anh Trần Quốc Trung, hội viên VIP của MobiFone cho biết, anh thường không đi khám sức khỏe định kỳ. Khi biết MobiFone có chương trình ưu đãi, anh đã tận dụng để đến cơ sở y tế khám bệnh. “Nhờ chương trình ưu đãi khám bệnh định kỳ của nhà mạng, tôi tìm ra những vấn để sức khỏe của mình để phòng chứ không phải chữa bệnh. Cảm ơn MobiFone vì đã tạo cho khách hàng thêm động lực để kiểm tra sức khỏe của mình”, anh Trung chia sẻ.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc tập đoàn cho hay, bên cạnh việc tập trung củng cố, xây dựng hạ tầng kỹ thuật tốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone quán triệt, việc chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Bởi vậy, nhà mạng luôn có những chương trình ưu đãi thiết thực, đặc biệt là với hội viên thuộc chương trình "Kết nối dài lâu".

(Nguồn: Mobifone)

NgoiSao.net

MobiFone chăm sóc sức khỏe khách hàng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,295,816       313