Thời cuộc

Media Mart khai trương đại siêu thị điện máy thứ 11

Ngày 8/5, đại siêu thị điện máy Media Mart Phạm Văn Đồng sẽ khai trương tại số 166 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.

Đây là siêu thị thứ 11 của Media Mart trên toàn quốc và là siêu thị thứ 7 tại Hà Nội. Tọa lạc trên tuyến đường ra sân bay Nội Bài, nối liền trung tâm thành phố với các khu đô thị mới đang phát triển, Media Mart Phạm Văn Đồng là một trong các siêu thị có vốn đầu tư và quy mô tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm uy tín, thân thiện với không gian trưng bày mở và khác biệt với các mô hình phân phối bán lẻ hiện tại trong khu vực.

anh_1.jpg

Sự ra đời của Media Mart Phạm Văn Đồng khẳng định Hà Nội vẫn là thị trường trọng điểm giúp hệ thống siêu thị điện máy này tận dụng nguồn lực cũng như thế mạnh của mình và là bước đệm quan trọng để hệ thống này mở rộng thị trường miền Bắc và xa hơn là toàn quốc.

Nhân dịp này, MediaMart mang đến chuỗi chương trình "giá sốc cơn lốc quà tặng". Theo đó, trong 4 ngày vàng 8/5-11/5, với đơn hàng 49.000 đồng, gần 4.000 khách hàng của MediaMart Phạm Văn Đồng sẽ được nhận ngay các phần quà trị giá đến 690.000 đồng như quạt cao cấp, bình siêu tốc Inox 1,7 lít, bộ quà tặng xà bông Camay hay phần mềm diệt virus Trend Micro Titanium.

Khi tham gia mua sắm các sản phẩm gia dụng của Kangaroo, Sunhouse tại siêu thị, khách được hưởng giá rẻ cùng quà tặng từ MediaMart. Ngoài ra, khách hàng được nhận thêm một quà tặng giá trị như ấm siêu tốc, bếp từ ... trực tiếp từ nhà sản xuất, điều này chưa từng có trong dịp khai trương trước.

anh_2.jpg

Nhiều sản phẩm được bán với giá rẻ theo từng khung thời gian như: TV LED 32’’ Pansonic, Sharp, Toshiba giảm trực tiếp 2 triệu, chỉ còn 3,99 triệu đồng; điều hòa 1 chiều 9000BTU giảm 2 triệu, giá còn 3,99 triệu đồng; tủ lạnh Panasonic 130l NR-BJ151SSVN giảm 40% còn 2,99 triệu đồng; iPhone 5C giảm 3 triệu, còn 7,98 triệu đồng, máy tính bảng Asus MemoPad HD7’’ giảm 2,5 triệu, còn 990.000 đồng; chuột quang, tai nghe, USB 8G đồng giá từ 9.000 đồng,...

anh_3.jpg

Hàng nghìn sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng được giảm giá 30-50% trong suốt tuần lễ khai trương từ 8/5 đến hết 16/5. Sự kiện khuyến mại chào mừng khai trương MediaMart Phạm Văn Đồng không chỉ được tài trợ bởi các thương hiệu điện máy, máy tính, mobile hàng đầu thế giới mà còn được đồng hành bởi các tổ chức tài chính, ngân hàng uy tín cùng nhiều ưu đãi như trợ giá hoàn tiền 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng HSBC, trả góp 0% lãi suất với ACS hay HDFinance.

Cùng với sự xuất hiện của đại siêu thị mới này, Media Mart đã “phủ sóng” rộng khắp 4 tỉnh, thành phố trọng điểm ở miền Bắc gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên và Bắc Ninh. Ngay trong quý II, hệ thống này còn khai trương thêm 4 siêu thị. Trong đó, 2 siêu thị tại cửa ngõ phía Tây là Media Mart Hồ Tùng Mậu và Media Mart Vĩnh Phúc cùng với 2 siêu thị tại các tỉnh là Media Mart Hưng Yên và Media Mart Thanh Hóa. Kế hoạch này giúp nâng tổng số 15 siêu thị trên toàn quốc với tổng diện tích mặt bằng bán hàng đạt tới 95.000 m2.

MediaMart góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường đối với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, mobile, công nghệ viễn thông... phục vụ cuộc sống hiện đại và tiện nghi của người tiêu dùng. Hệ thống này thực hiện chính sách đổi trả hàng đến 30 ngày, miễn phí vận chuyển, bảo hành cháy nổ IC, bảo hành tại nhà, mỗi ngày một sản phẩm giảm giá đến 50%. Chi tiết xem tại http://MediaMart.vn/ hoặc http://TheGioiDienMay.com/.

MediaMart Phạm Văn Đồng có tổng vốn đầu tư ước tính hàng trăm tỷ đồng, tổng diện tích xấp xỉ 3.000 m2 với hệ thống kho vận, trung tâm bảo hành, trung tâm dịch vụ khách hàng riêng biệt theo mô hình bán lẻ hiện đại. Siêu thị có không gian trưng bày và trải nghiệm khoa học, đầy đủ cơ cấu hàng hóa của các ngành điện máy, máy tính và mobile với bãi đỗ xe lên đến 1.200 m2, mô hình mua sắm chuẩn quốc tế.

(Nguồn: Media Mart)

NgoiSao.net

Media Mart khai trương đại siêu thị điện máy thứ 11 - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,168,897       388