Thời cuộc

Vận may của bạn tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Trong tháng này, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhất, trong khi đó người tuổi Mão, Mùi, Thân cần thận trọng.

Tuổi Tý

Sau một tháng mệt mỏi, năng lượng suy kiệt, tháng này sức sống trở lại dồi dào. Hãy xắn tay áo lên, sẵn sàng đón nhận nhiều điều tốt đẹp. Sự xuất hiện của sao #1 trong cung tử vi của người tuổi Tý đánh dấu một sự khởi đầu mới tốt đẹp. Bạn có may mắn chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh và dễ dàng vượt lên trên các đối thủ trong mọi lĩnh vực. Đừng kiêu căng nhưng cũng không cần quá khiêm tốn trong tháng này, hãy để mọi người biết đến thành công của bạn. Năm nay, tuổi Tý được hưởng may mắn trong kinh doanh nhờ tổ hợp Hà Đồ 4/9 giữa sao Vận # 4 và sao Năm #9. Hãy sáng tạo và gan dạ, bắt tay vào những việc mới, biến ý tưởng thành hành động.

Xuất hiện nhiều cơ hội giúp bạn thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Một số người tuổi Tý có thể bị đẩy vào tình huống phải đưa ra lựa chọn khó khăn, một bên là vùng yên ổn quen thuộc và một bên là miền đất mới nhiều hứa hẹn. Hãy cân nhắc kỹ mọi tình huống trước khi đưa ra quyết định. Đừng để tiền bạc trở thành lý do chính cho lựa chọn của bạn, đôi khi đây lại là lý do tồi tệ nhất. Nếu công việc hiện tại đang ổn thỏa, hãy cân nhắc việc ở lại và tiếp tục tìm kiếm những cơ hội tốt lành khác trên con đường quen thuộc, thay vì nhảy sang con thuyền mới chỉ vì cơ hội được đề xuất tháng này nghe có vẻ quá hấp dẫn. Đôi khi những gì nghe hay tới mức khó tin trên thực tế cũng chính là điều khó tin.

Một tháng tuyệt vời cho tuổi Tý làm công việc kinh doanh. Sự kết hợp giữa sao tháng #1 và sao năm #9 tạo nên tổ hợp 10 may mắn, mang lại cơ hội hoàn thành công việc. Cùng với tổ hợp Hà Đồ của năm, đây là lúc người tuổi Tý có thể dũng cảm tiến lên, cố gắng thực hiện những kế hoạch quan trọng nhất của mình. Không có lúc nào tốt hơn lúc này để khởi đầu một cuộc phiêu lưu mới, tham gia hợp tác mới. Khả năng thương thảo của bạn tháng này rất tốt, vì vậy đừng dừng lại khi chưa đạt được điều bạn mong muốn. Bạn có quyền mơ giấc mơ lớn. Không cần quá thận trọng vì bạn đang bước vào giai đoạn tốt đẹp kéo dài 3 tháng. Hãy tận dụng thời cơ tuyệt vời này.

Tuổi Tý đang trong giai đoạn hẹn hò có thể yên tâm tiến thêm một bước trong quan hệ tình cảm. Đây là tháng tuyệt vời để cầu hôn, tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Điều quan trọng cần lưu ý là trong hai bạn cần có một người nắm quyền chỉ huy, nếu không có thể xảy ra cãi vã, hiểu nhầm.

Tuổi Sửu

Ngôi sao Thịnh vượng (#8) xuất hiện, mang theo vận may của cải cũng như vận may trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Những điều tốt lành xảy ra dồn dập trong tháng này, hoàn toàn trái ngược với tháng trước, khi trở ngại xuất hiện từ khắp nơi. Hãy tận dụng thời gian khi cơ hội thành công của bạn rất lớn. Hãy kiên định tiến lên phía trước, nghe theo tiếng nói của trực giác. Học sinh sinh viên tuổi Sửu có vận may học tập, tiếp thu bài rất tốt và cảm thấy thích thú với chuyện học. Con giáp này cũng may mắn trong các quan hệ tình cảm. Người đang tìm kiếm tình yêu có thể toại nguyện trong tháng này, trong khi những người bỏ công sức chăm sóc tình bạn có thể có được những người bạn cho suốt cuộc đời. Hãy lập kế hoạch cho những việc lớn, và trước hết là tận hưởng tháng tốt lành này.

Một tháng tốt lành để gây ấn tượng với cấp trên nếu bạn thực sự muốn được thăng tiến. Hãy tập trung thể hiện giá trị của bạn đối với công ty, không nên ngại những công việc khó khăn, vất vả hoặc gánh thêm trách nhiệm. Bạn có ưu thế khi xây dựng quan hệ với đồng nghiệp cũng như khách hàng trong tháng này. Người làm trong lĩnh vực bán hàng sẽ dễ dàng đạt được doanh số, trong khi người làm trong lĩnh vực nghiên cứu sẽ thấy mọi việc trở nên ổn thỏa một cách diệu kỳ. Những phát hiện mới và phương pháp mới giúp tăng tính hiệu quả, cho phép bạn làm việc nhanh hơn, nhờ đó có thời gian giải quyết nhiều việc hơn. Đừng quá khao khát những lời khen ngợi, hãy yên tâm là mọi cố gắng của bạn đều được ghi nhận đúng mức.

Vận may kinh doanh rất tốt, với nhiều cơ hội mới xuất hiện. Hoài bão của bạn rất cao, có chia sẻ với mọi người hay không là tùy vào bạn nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu bạn chờ tới khi mọi việc thật chắc chắn mới tiết lộ. Thời điểm tốt để mở rộng và đa dạng hóa kinh doanh theo những hướng đi mới táo bạo. Đây không phải lúc để dụt dè. Vận may đã chín muồi, vì vậy hãy bắt tay vào làm những điều bấy lâu nay bạn muốn thử. Bạn sẽ hối tiếc nếu không hành động khi có cơ hội.

Tình yêu ngập tràn cuộc sống của người tuổi Sửu. Tâm trạng vui vẻ khiến bạn trở nên đặc biệt dễ gần trong tháng này. Mọi người cũng cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn. Trong các hoạt động xã hội, bạn trở thành ‘trung tâm của vũ trụ’ và sẽ chẳng thiếu những người ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu đã có quan hệ bền vững và hạnh phúc cần cẩn thận để không trở thành nạn nhân của các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Một khoảng khắc yếu đuối tại cuộc vui có thể phá hỏng cuộc sống tình cảm của bạn. Để tránh chuyện này, hãy giữ bạn đời ở gần mình, trong các hoạt động giao tiếp.

Tuổi Dần

Đây là một tháng tuyệt vời cho người tuồi Dần. Sự xuất hiện của sao thịnh vượng (#8) giúp kích hoạt may mắn tài chính lớn của tổ hợp Hà Đồ 2/7 (nằm tại cung tử vi của bạn trong suốt năm 2014). Điều đó có nghĩa là nếu có cơ hội kiếm những khoản tiền lớn trong năm nay thì may mắn có thể đến trong tháng này. Hãy mở to mắt, đừng vội gạt bỏ ngay những kế hoạch và ý tưởng mới, kể cả nếu chúng có vẻ rất khó tin.

Tháng này trực giác nhạy bén giúp bạn đưa ra những phán đoán chính xác. Hãy tự tin khi đưa ra các quyết định. Người tuổi Dần tìm kiếm tình yêu sẽ được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng tiêu chuẩn của bạn có thể cao hơn nhưng gì bạn gặp. Hãy tỏ ra lịch sự và nhẹ nhàng nếu phải khiến người khác thất vọng.

Tuổi Dần bận rộn sẽ là người thành công trong tháng này. Đây là lúc bạn làm được càng nhiều càng tốt. Giữ mình luôn bận rộn và đảm đương cùng lúc nhiều trách nhiệm trong tháng này giúp đầu óc bạn trở nên nhanh nhạy, hiệu quả. Công việc cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Với nguồn năng lượng trào dâng, bạn cảm thấy hào hứng và sẵn sàng đón nhận những thách thức mới. Thành quả thu được nhiều hay ít sẽ tùy vào khả năng sử dụng thời gian và lượng công việc bạn hoàn thành. Nếu bạn có khả năng điều hành và quản lý tốt nhân viên và nguồn lực của mình thì đây sẽ là một tháng đầy hứa hẹn. Bạn muốn tự mình làm lấy mọi việc, nhưng cũng sẽ sớm nhận ra rằng mình không có đủ thời gian và khả năng cùng lúc tham gia tất cả công việc. Hãy làm tốt công việc lãnh đạo của mình và giao phó một phần nhiệm vụ cho các trợ lý mà bạn tin tưởng.

Cuộc sống tình cảm có nhiều hứa hẹn cho tuổi Dần trong tháng này. Bạn bè, đồng nghiệp thích được ở gần bạn. Người đang trong mối quan hệ nghiêm túc có thể vững tin đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước. Tuổi Dần đã có gia đình nên dùng thời gian này để củng cố quan hệ vợ chồng, hãy dành thêm nhiều thời gian cho nửa kia của mình, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão

Sự xuất hiện của sao # 3 khiến cho quan hệ của tuổi Mão trở nên căng thẳng, cả trong công việc và trong cuộc sống riêng tư. Hãy hết sức cẩn thận trong giao tiếp, bạn phải nỗ lực vượt bậc trong tháng này để có thể chung sống yên ổn với mọi người. Năng lượng cãi cọ khiến tuổi Mão kém kiên nhẫn hơn bình thường.

Hãy nhẫn nhịn hơn với mọi người, lúc này bạn cần họ nhiều hơn là họ cần bạn. Thành công của tuổi Mão tháng này phụ thuộc rất nhiều vào sự hỗ trợ của những người xung quanh. Nếu bạn không thể xây dựng quan hệ tốt lành với những người nhiệt tình ủng hộ, họ sẽ tìm cách ngãng ra. Hãy tránh xa những kẻ khiến bạn trở nên cáu bẳn, làm bộc lộ những nét xấu trong con người bạn.

Trong công việc, tránh hấp tấp thể hiện ý tưởng của mình và nổi nóng khi thấy mọi người không hiểu điều bạn nói. Cố gắng trình bày mọi việc một cách rõ ràng, ngắn gọn. Phán đoán của bạn lúc này không mấy chính xác, nếu có nghi ngờ thì làm ít đi sẽ tốt hơn làm nhiều, nhất là nếu công việc còn tiêu tốn thời gian của những người khác. Tránh tham gia bàn luận những vấn đề gây nhiều tranh cãi. Nằm yên là sách lược tốt nhất trong tháng này.

Trong kinh doanh, tuy tham vọng của bạn cao, đây không phải lúc đưa ra bất kỳ hành động táo bạo nào. Có thể bạn đang có những kế hoạch lớn muốn thực hiện nhưng tốt nhất là nên trì hoãn, đợi cho tới tháng sau mới bắt đầu khỏi động dự án. Tập trung năng lượng của bạn vào những công việc độc lập, tránh làm việc nhóm quá nhiều.

Sao # 3 cũng mang theo nguy cơ kiện tụng hoặc tranh chấp pháp lý. Nếu gặp rắc rối trong lĩnh vực này, hãy cố gắng trì hoãn giải quyết, chờ cho tới tháng sau. Bạn có rất ít cơ hội chiến thắng trong các tranh chấp liên quan tới pháp luật trong tháng này.

Về chuyện tình cảm, đây có thể là thời gian thử thách lớn với tuổi Mão. Hiểu nhầm xảy ra thường xuyên, khiến bạn khó giữ được sự thân mật. Tuổi Mão đã có gia đình cũng rất khó giữ hòa khí với vợ/chồng mình. Tăng cường mặc đồ màu đỏ để hóa giải một phần năng lượng cãi cọ. Tuổi Mão độc thân không nên theo đuổi tình yêu mới trong lúc này, hãy đợi đến tháng sau, khi vận may của bạn trở lại.

Tuổi Thìn

Vận may của bạn được cải thiện đáng kể trong tháng này. Các mối quan hệ bớt căng thẳng và ấm áp hơn nhiều, trong tất cả các lĩnh vực: công việc, bạn bè hay gia đình. Tính hài hước gia tăng, lúc này tuổi Thìn có thể thư giãn, vui đùa với người xung quanh. Hãy mở rộng vòng tay, đón nhận những người bạn mới, điều có thể hữu ích cho bạn về sau. Đây cũng là một tháng hết sức may mắn cho tuổi Thìn theo đuổi việc học hành, nghiên cứu hay làm công việc đòi hỏi sáng tạo.

Tại công sở, mọi việc diễn ra trôi chảy hơn trước, chủ yếu là do tâm trạng vui vẻ của bạn và quan hệ tốt lành với đồng nghiệp. Hãy để ý vun xới tình hữu hảo với những người xung quanh.

Tháng này, các cuộc gặp mặt trực tiếp mang lại nhiều lợi ích hơn so với giao tiếp qua điện thoại hay thư từ. Kể cả nếu việc di chuyển làm mất nhiều thời gian thì vẫn đáng để cố gắng. Hãy dành thời gian và công sức nuôi dưỡng các mối quan hệ, thăm lại bạn cũ, mở rộng mạng lưới cộng tác viên… Sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn và chỉ những người chịu bỏ ra nhiều công sức mới có thể gặt hái thành công.

Ngôi sao lãng mạn mang lại vận may trong các mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn còn chưa vướng bận, sẽ có nhiều cơ hội mới mở ra trong tháng này. Đây là thời điểm tốt để tập trung cho cuộc sống riêng tư. Một tháng tốt lành để cầu hôn, tổ chức ăn hỏi, cưới xin. Người có gia đình cần cẩn thận với những xáo trộn tình cảm ngoài hôn nhân. Rắc rối, nếu xảy ra, có thể để lại hậu quả nghiêm trọng lâu dài.

Tuổi Tỵ

Ngôi sao Học vấn và Lãng mạn (#4) bay vào cung tử vi của bạn, giúp cải thiện đáng kể tất cả các mối quan hệ trong cuộc đời, khiến chúng trở nên ấm áp hơn nhiều. Đây là thời điểm tốt để sửa chữa những bất đồng trong quá khứ. Bạn cũng cảm thấy dễ chịu về các mối quan hệ bạn bè. Tuổi Tỵ tìm kiếm tình yêu sẽ gặp may mắn trong tháng này. Hãy tích cực tìm kiếm nếu điều bạn cần là chuyện tình cảm lâu bền. Kể cả nếu bạn thích được theo đuổi hơn là phải theo đuổi người khác, cũng nên phát đi vài tín hiệu để chứng tỏ mình cũng quan tâm, nếu không bạn có thể bỏ lỡ một con người khá đặc biệt. Học sinh sinh viên có cơ hội đạt thành tích cao trong học tập, thi cử.

Nếu tháng trước mọi chuyện dường như đều tắc nghẽn thì tháng này guồng quay lại được bôi trơn. Các quan hệ tại công sở được cải thiện, đồng nghiệp trở thành đồng minh, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tuổi Tỵ mong muốn được tiến cao hơn trong bậc thang sự nghiệp cần quan tâm củng cố quan hệ với cấp trên. Làm việc thật tốt là điều rất quan trọng, nhưng gây ấn tượng tốt với những nhân vật chủ chốt cũng quan trọng không kém.

Các cuộc gặp gỡ, làm quen có thể đưa bạn tới những ý tưởng mới trong kinh doanh và giúp tạo dựng mạng lưới quan hệ rất hữu ích cho công việc trong tương lai. Người tuổi Tỵ có thể chưa nhìn thấy lợi ích trực tiếp từ các mối quan hệ được nuôi dưỡng nhưng lại có thể rất cần đến chúng trong tương lai. Một số người trong đó thậm chí có thể trở thành bạn bè thân thiết của bạn về sau.

Đây là thời điểm rất thích hợp để tham gia hợp tác với người bạn thấy phù hợp. Đừng bỏ lỡ cơ hội đã nhận ra. Khi có chuyện không ổn, hãy lắng nghe trực giác, để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, rồi mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp. Đổ tiền vào những cuộc phiêu lưu đáng giá có thể giúp làm tài sản của bạn gia tăng. Hãy mở to mắt đón nhận cơ hội, không để chúng tuột khỏi tầm tay.

Ngôi sao Đào hoa chiếu vào cung tử vi của bạn, giúp cải thiện tất cả các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm. Người tuổi Tỵ trước đây chưa quan tâm tới tình yêu sẽ có nhiều cơ hội thay đổi trong tháng này. Chẳng có lý do gì khiến bạn phải vội vàng nhưng cũng đừng để sự ngần ngại ngăn cản bạn đạt điều mình muốn. Hãy gạt bỏ những nghi ngờ và lắng nghe con tim. Với tuổi Tỵ đã có quan hệ gắn bó, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu bạn nói lên điều mình muốn. Đừng ngần ngại chia sẻ những ý nghĩ của mình, điều này giải phóng bạn và mở ra nhiều cơ hội để hai bên xích lại gần nhau.

Tuổi Ngọ

Vận may tiếp tục ở bên bạn trong tháng này, với sự xuất hiện của sao Phóng đại #9 làm tăng cường ảnh hưởng tốt lành của sao năm Tài vận #8. Cuộc sống sẽ trở nên hết sức sôi động. Tuy bận rộn tối ngày nhưng nhiều cơ hội mới mở ra, hứa hẹn nhiều phần thưởng giá trị.

Người muốn thăng tiến trong sự nghiệp có thể vượt 1 hay 2 bậc thang trong tháng này. Sự nâng bậc chính thức xảy ra muộn hơn, nhưng đây là thời điểm chiến lược để gây ấn tượng tốt với những người ra quyết định trong công ty. Đây cũng là tháng tốt lành cho những các chính trị gia, nghệ sĩ, những "người của công chúng".

Thời điểm tỏa sáng của tuổi Ngọ đã đến. Đây là lúc bạn có thể sử dụng tài năng để gây ấn tượng với những người quan trọng. Đừng sợ tỏ ra khác biệt. Cố gắng của bạn sẽ được đánh giá nếu biết duy trì động cơ đúng đắn. Mức năng lượng dồi dào của tháng cho phép bạn tự tin nhận thêm trách nhiệm nếu được đề nghị. Đừng tính toán trong công việc, hãy tỏ ra hào phóng, cho nhiều sẽ nhận được nhiều, tính toán những đồng xu nhỏ có thể khiến bạn mất mát lớn.

Trong kinh doanh, vận may của bạn rất tốt. Nhiều cơ hội mới xuất hiện khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Cố gắng đừng bỏ lỡ những cơ hội lớn, mức năng lượng cao cho phép bạn làm nhiều hơn mình tưởng, vì vậy trước khi nói Không, hãy thử nói Có. Đồng nghiệp, nhân viên đều quy tụ và sẵn sàng giúp đỡ bạn trong lúc này, hãy theo đuổi những gì bạn thích.

Đây cũng là thời điểm cần tập trung vào việc quảng bá hình ảnh của công ty. Công tác tiếp thị có nhiều cơ hội thành công. Năng lượng Hỏa của sao #9 tiếp thêm sức mạnh cho hành Hỏa của con giáp Ngọ, và bạn sẽ thấy rằng càng bận rộn bao nhiêu, kết quả thu được càng tốt bấy nhiêu.

Trong tình cảm, có thể hoàn toàn lắng nghe tiếng gọi của trái tim. Mọi việc diễn ra quá nhanh và bạn đừng mong làm chúng chậm lại. Tuổi Ngọ độc thân có thể còn muốn duy trì cuộc sống tự do thêm một thời gian nữa, nhưng điều này không có nghĩa là bạn cần tránh giao tiếp xã hội. Trái lại, hãy tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên bạn bè.

Tuổi Ngọ có gia đình sẽ vui hơn nhiều nếu bạn đời cũng theo kịp mức năng lượng cao chót vót của bạn. Nếu không, hãy cảnh giác đừng để bị lôi kéo vào những rắc rối tình cảm bên ngoài.

Tuổi Mùi

Sự xuất hiện của sao Bệnh tật #2 khiến mức năng lượng của bạn sụt giảm, tuy nhiên công việc cũng không đến nỗi tồi. Quan hệ với mọi người trở nên dễ chịu hơn nhiều, làm việc nhóm sẽ hiệu quả. Bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn và cũng sẵn sàng đón nhận chúng hơn. Đừng tìm cách tự mình làm lấy mọi việc, nếu được hỗ trợ, công việc sẽ chạy hơn nhiều. Cuộc sống tình cảm cũng được cải thiện đáng kể trong tháng này.

Do mức năng lượng thấp, tuổi Mùi có xu hướng làm mọi thứ một cách vội vàng để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Điều này ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc. Hãy làm việc từ tốn, bền bỉ. Nếu cảm thấy khó hoàn thành dự án đúng thời hạn, thay vì cho ra một sản phẩm kém chất lượng, hãy trao đổi với lãnh đạo. Đôi khi, mang việc về nhà cũng có thể giúp cải thiện tình hình. Đừng cố ở lại cơ quan muộn để làm việc hết ngày này sang ngày khác, điều này chẳng những có hại cho sức khỏe mà còn không đảm bảo rằng bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Hãy học cách lên kế hoạch cụ thể cho công việc, lập ra nhiều mốc trung gian cần đạt trước khi tới đích cuối cùng. Quan hệ với đồng nghiệp tháng này tốt, vì vậy đừng tìm cách tự mình làm hết mọi việc, hãy yêu cầu sự trợ giúp nếu cần.

Sức khỏe không ổn định có thể dẫn tới những đánh giá thiếu chuẩn xác trong kinh doanh. Đừng vội đưa ra quyết định quan trọng, tránh mạo hiểm lớn. Đây không phải lúc bắt đầu những sáng kiến mới hay thực hiện những thay đổi đáng kể về cách làm việc. Duy trì hiện trạng nếu mọi việc vẫn ổn. Dùng thời gian này để củng cố việc kinh doanh và lập kế hoạch cho tương lai. Chú ý tới sức khỏe và đừng làm việc quá sức. Hãy đi nghỉ vài ngày, nếu có thể, để tránh mắc phải lỗi lầm do quá mệt mỏi.

Trong cuộc sống tình cảm, mức năng lượng sụt giảm khiến bạn trở thành con người buồn tẻ, trừ khi giữa hai bạn có sự hòa đồng về tinh thần. Người độc thân mong muốn có bạn tâm giao có thể gặp một người đặc biệt theo những kênh khác thường. Đừng từ chối sự mối mai của bạn bè, người thân. Tình yêu có thể nảy nở từ những hoàn cảnh khó tin nhất, giữa hai con người hoàn toàn khác biệt.

Tuổi Thân

Sức khỏe và khả năng đề kháng tháng này giảm sút. Sự xuất hiện của ngôi sao Bệnh tật #2 cũng mang tới nguy cơ tai nạn, hãy thận trọng hơn nếu phải tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Đừng mạo hiểm không cần thiết. Bạn có thể cảm nhận sự sụt giảm đáng kể của năng lượng, vì vậy nên cố gắng nghỉ ngơi đủ.

Trong công việc, hợp tác mang lại kết quả và phần thưởng xứng đáng. Tài vận ở mức trung bình, có thể có những chi tiêu đột xuất cần tới tiền mặt, vì vậy đừng xài tiền quá đà. Quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp được cải thiện rõ rệt trong tháng này, người xung quanh thấy bạn dễ mến hơn. Vận may tình yêu cũng tốt hơn.

Tháng này người tuổi Thân làm việc nhóm tốt và dễ dàng gây dựng thiện cảm nơi đồng nghiệp. Nếu có áp lực, hãy tìm ai đó để san sẻ bớt trách nhiệm. Dành thời gian hoàn thiện bản thân và các kỹ năng của mình. Nếu bạn tìm cách phô trương hay gây ấn tượng với ai đó, chất lượng công việc sẽ bị giảm sút.

Trong kinh doanh, nên tập trung củng cố thay vì mở rộng. Khả năng làm việc của bạn lúc này thấp hơn bình thường. Thay vì tự mình làm hết mọi việc, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn tập trung vào việc quản lý đội ngũ nhân viên năng nổ, hãy để những người khác thể hiện khả năng của mình. Sẽ có rất nhiều lời khuyên từ mọi người, nếu cảm thấy nghi ngờ, bạn nên nghe theo trực giác.

Các mối quan hệ tình cảm có nhiều hứa hẹn trong tháng này. Người độc thân có thể gặp ai đó chiếm hết suy nghĩ của bạn. Sẽ chỉ còn hai người, chẳng điều gì khác còn ý nghĩa. Trong khi dành quá nhiều năng lượng cho chuyện tình cảm, bạn cũng đừng quên trách nhiệm trong công việc.

Tuổi Thân đã có gia đình sẽ tìm thấy ở bạn đời sự hỗ trợ lớn. Hai bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau, vì vậy hãy để người kia tham gia vào những việc bạn làm. Nếu kết hôn đã lâu và hai người trở nên phần nào xa cách, hãy tận dụng thời gian này để tạo dựng lại sự gần gũi vốn có. Hãy chủ động bước lên trước, rồi người kia sẽ đáp lại.

Tuổi Dậu

Sự xuất hiện của ngôi sao bạo lực #7 kết hợp với sao năm #6 trong cung tử vi của người tuổi Dậu dẫn tới dư thừa năng lượng Kim. Điều này giúp tăng cường hành Kim của con giáp Dậu nhưng cũng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định nông nổi, hành động trước khi suy nghĩ.

Sự an toàn cũng trở thành vấn đề cần quan tâm trong tháng này khi ngôi sao #7 mang tới nguy cơ trộm cướp, mất tiền, phản bội. Bày biểu tượng nước ở cung Tây của ngôi nhà để hóa giải bớt năng lượng bạo lực. Cẩn thận kẻo bị chọc từ sau lưng. Đừng tin người quá dễ dàng, đặc biệt cẩn thận với những người mới quen, tránh mạo hiểm.

Trong công việc, hãy giữ mình không nổi trội. Tránh những cuộc tranh luận kéo dài vì có thể xuất hiện bất đồng. Bạn rất cần đồng minh, vì vậy hãy nuôi dưỡng các mối quan hệ tốt lành với đồng nghiệp, đừng tranh cãi, chia rẽ. Tiếp tục làm việc chăm chỉ, nếu không sự uể oải của bạn sẽ bị nhận ra ngay. Giữ thế phòng thủ thay vì tấn công. Cẩn thận với lời ăn tiếng nói, tốt nhất là giữ kín những dự định của mình. Không cần chia sẽ những suy nghĩ thực của bạn về mọi điều, kể cả nếu được hỏi ý kiến.

Trong kinh doanh, có thể xuất hiện một vài trở ngại lớn. Hãy tìm cách tiếp cận từng vấn đề và lần lượt giải quyết chúng. Nếu vấn đề quá lớn, hãy chia nhỏ để giải quyết từng bước. Cũng không cần một mình đối mặt với thách thức, hãy nhờ vào sự trợ giúp của đồng đội. Hãy tin tưởng và cởi mở đón nhận các ý tưởng mới của họ, bạn có thể phát hiện được ‘của báu’ trong công ty mình.

Trong tình cảm, những bất đồng hay hiểu lầm nho nhỏ với bạn đời có thể xuất hiện. Hãy tìm cách giải quyết ngay, tránh để ‘cái sảy nảy cái cung’. Một số cách tiếp cận được áp dụng từ trước đây có thể đã không còn phù hợp, vì cùng với thời gian quan hệ của hai bạn cũng thay đổi. Hãy tỏ ra hào hiệp, nếu không ai chịu nhượng bộ, tình cảm vợ chồng có thể bị tổn thương không thể hàn gắn, thậm chí dẫn tới chia tay. Đừng đùa dỡn vì cuối cùng cả hai sẽ là người thua cuộc.

Tuổi Dậu độc thân sẽ không mấy hứng thú theo đuổi chuyện lãng mạn mới trong tháng này.

Tuổi Tuất

Ngôi sao Thiên vận mang tới rất nhiều cơ hội mới, có thể tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc đời người tuổi Tuất. Đừng bỏ lỡ cơ hội, chỉ cần bạn dũng cảm tiến lên, những tài năng tiềm ẩn sẽ có dịp bộc lộ. Đừng bối rối nếu đôi lúc bạn cảm thấy do dự.

Ngôi sao Thiên vận cũng mang tới vận may Quý nhân phù trợ. Nếu có khó khăn và cần lời khuyên, hãy tới gặp người bạn tin cậy để xin ý kiến, dùng thông tin này để cân nhắc và đưa ra quyết định của mình, mọi thứ rồi sẽ ổn thỏa.

Trong công việc, bạn có thể nhận được sự đỡ đầu của một nhân vật quan trọng. Tốt nhất là hãy thả mình theo dòng chảy cuộc đời. Nếu có chuyện tốt lành xảy ra trong tháng này, hãy dang rộng tay đón nhận, không cần tự đặt cho mình quá nhiều câu hỏi.

Vận may tăng trưởng tháng này đặc biệt lớn, vì vậy hãy tự tin mở rộng kinh doanh. Nếu bạn đang cân nhắc khả năng đa dạng hóa mặt hàng hay dịch vụ của công ty thì đây chính là thời điểm thích hợp để triển khai ý tưởng. Nếu đặc biệt tin tưởng vào điều gì, hãy cố gắng bằng mọi giá thực hiện nó, đừng để những ý kiến bàn ra khiến bạn nản lòng. Đây là lúc bạn được phép mạo hiểm đôi chút.

Tuổi Tuất độc thân có cơ hội gặp một người hết sức đặc biệt trong tháng này. Nếu có quá nhiều lựa chọn để cân nhắc, cũng đừng để mình dính vào những chuyện tình tay ba. Nếu đùa dỡn với tình cảm, bạn sẽ bị tổn thương nhiều nhất, và cơ hội gặp người có thể chung sống hạnh phúc lâu dài cũng sẽ tan theo mây khói.

Tuổi Hợi

Ngôi sao Lục Bạch #6 mang tới cho tuổi Hợi nhiều cơ hội mới hấp dẫn. Những chuyện lừa lọc, phản bội xảy ra trong tháng trước đã trở thành quá khứ xa xôi. Bạn cảm thấy rất tự tin, mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn, các quyết định được đưa ra một cách dễ dàng. Quan hệ với mọi người cũng được cải thiện rõ rệt. Tài năng tiềm ẩn được bộc lộ, cho phép bạn tỏa sáng theo một cách mới, với những thành tích bất ngờ. Bạn mong muốn được đóng góp, và khi người tuổi Hợi đam mê một điều gì đó, thành công thường sẽ đến.

Xuất hiện vận may Quý nhân phù trợ, vì vậy sẽ rất tốt nếu người trẻ tuổi có tấm gương của bậc cha anh để học tập và xin ý kiến, điều này có thể tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc đời bạn. Cũng có thể một ai đó có vị thế sẽ xuất hiện để giúp đỡ bạn. Hãy trân trọng đón nhận sự giúp đỡ, đừng tìm kiếm những mục đích đằng sau hành động hào hiệp. Hãy tận hưởng may mắn của bạn và tìm cách báo ân sau này.

Trong kinh doanh, đây sẽ là một tháng hứa hẹn cho người tuổi Hợi. Ngôi sao Thiên vận mang tới nhiều cơ hội mới và sự hỗ trợ bạn cần. Hãy tìm kiếm những mối quan hệ hai bên cùng có lới, tăng cường mạng lưới kinh doanh và kết nối bạn bè. Có cơ hội đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ của công ty hoặc tham gia những việc bạn ưa thích.

Trong tình cảm, mọi việc cũng có vẻ tốt lành. Người độc thân đang tìm kiếm tình yêu có thể không thiếu kẻ ngưỡng mộ. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim mình.

Hùng Sơn

NgoiSao.net

Vận may của bạn tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6) - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,019       103