Thời cuộc

Buồn chuyện tình cảm, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử

Nữ sinh 17 tuổi được phát hiện nằm bất động trong phòng ngủ, quanh người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Ngày 29/4, thầy Nguyễn Văn Lâm, Phó hiệu trưởng Trường THPT Triệu Sơn 1 (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết, đang phối hợp với công an làm rõ nguyên nhân khiến một nữ sinh lớp 11 tử vong. Nạn nhân xấu số là Thúy Vi (17 tuổi, trú xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn).

Trước đó, vào chiều 27/4, gia đình nhận được tin báo Thúy Vi vắng học và có những biểu hiện bất thường. Phụ huynh vội vã đi tìm thì phát hiện cô con gái đang nằm bất động dưới sàn phòng ngủ, xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Triệu Sơn cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng đến sáng 28/4, thiếu nữ đã tử vong do trúng độc quá nặng.

Cô Nguyễn Thị Thủy, giáo viên chủ nhiệm cho biết, Thúy Vi là học sinh ngoan trong lớp, luôn sống hòa đồng và rất tích cực tham gia các hoạt động tập thể. “Thúy Vi mắc bệnh viêm xoang và đau ruột thừa. Thỉnh thoảng, phụ huynh vẫn xin phép cho em nghỉ học để đưa đến bệnh viện chữa trị”, cô Thủy thông tin.

“Gần đây, Thúy Vi đang có tình cảm với một nam sinh cùng trường. Nhiều người cho rằng, có thể em buồn chuyện tình cảm và gia đình nên mới dẫn đến kết cục đau lòng này”, cô Thủy cho biết thêm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hoàng Lê

NgoiSao.net

Buồn chuyện tình cảm, nữ sinh uống thuốc sâu tự tử - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,299       351