Thời cuộc

Sản phẩm Gly Derm có mặt tại Việt Nam

'Bonjour Vietnam' là tên gọi của buổi lễ ra mắt sản phẩm kem cải thiện rạn da Gly Derm đến từ Pháp.

Ngày 24/4, tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn (TP HCM) đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm kem cải thiện rạn da Gly Derm. Sau khi chinh phục thành công các thị trường Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Philippines, Singapore, sản phẩm Gly Derm đã có mặt tại Việt Nam. Buổi lễ được tổ chức trong không khí sôi động, thu hút đông đảo khách hàng thân thiết của Tập đoàn Menarini Việt Nam.

hinh_3.jpg

Chị Phương Ngọc - Giám đốc nhãn hàng Gly Derm có bài giới thiệu chi tiết về kem cải thiện rạn da Gly Derm.

Khoảnh khắc ra mắt sản phẩm được dàn dựng bằng tiết mục "mapping" với hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Hành trình Gly Derm được tái hiện trên nền giai điệu bài hát “Bonjour Việt Nam”, gợi cho mọi người liên tưởng đến nước Pháp xinh đẹp, nơi khởi nguồn của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hành trình của Gly Derm là hình ảnh dải lụa xanh mềm mại bay từ tháp Eiffel đến các quốc gia châu Á và dừng chân tại Bitexco, Việt Nam. Chương trình như một lời chào ý nghĩa mà Gly Derm dành tặng cho phái đẹp Việt.

hinh_1.jpg

Anh Phan Văn Cường - Giám đốc ngành hàng Consumer Health Việt Nam phát biểu chia sẻ về ngành hàng rạn da tại Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm, rất nhiều băn khoăn, thắc mắc của phái đẹp về hiện tượng rạn da và cách cải thiện tình trạng này với Gly Derm đã được đại diện nhãn hàng giải thích cặn kẽ và chi tiết.

hinh_2.jpg

Lời chào ý nghĩa của Gly Derm dành tặng cho phái đẹp Việt.

Sau buổi ra mắt đầu tiên tại TP HCM, Gly Derm sẽ tiếp tục hành trình đến với phái đẹp thủ đô Hà Nội vào ngày 6/5. Kem cải thiện rạn da Gly Derm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm về rạn da và Gly Derm, bạn có thể truy cập website: www.glyderm.com.vn hoặc facebook.com/GlydermVietnam.

(Nguồn: Tập đoàn Menarini)

NgoiSao.net

Sản phẩm Gly Derm có mặt tại Việt Nam - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,299       344