Thời cuộc

Đỗ Nhật Nam hóa 'ông cụ non'

Trong clip hướng dẫn các bạn nhỏ 'đánh răng sáng tối', Đỗ Nhật Nam hóa thân thành bác sĩ giàu kinh nghiệm, vui tính.

Banner(W800-x-500m)-01.jpg

Đỗ Nhật Nam “già dặn” chia sẻ cách tham dự cuộc thi Nha sĩ nhí hành động với các bước chi tiết.

Video dễ thương này của Quang Anh và Đỗ Nhật Nam cũng kêu gọi bạn nhỏ tham gia cuộc thi tìm đại diện cho nụ cười Việt Nam tại Hội nghị nha khoa quốc tế cùng nhóm "Nha sĩ nhí hành động". Nhóm gồm các thành viên nòng cốt là Đỗ Nhật Nam, Quang Anh và bé Gia Hân.

danh-rang-sang-toi.jpg

Đỗ Nhật Nam và Quang Anh làm gương đánh răng sáng tối.

Chia sẻ về ý nghĩa của nụ cười đẹp, Quang Anh và Đỗ Nhật Nam cho biết: “Nụ cười luôn làm bạn đáng yêu, rạng rỡ, cho tinh thần mình sảng khoái, trái đất này thêm đẹp. Hãy cười nhiều, thật nhiều. Nhưng nhớ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để khi bạn mỉm cười đến hoa cũng muốn nở”. Sự kiện Đỗ Nhật Nam trở thành thủ lĩnh của nhóm Nha sĩ nhí hành động và là đại sứ đầu tiên của trẻ em Việt Nam đến tham dự và chia sẻ về những hoạt động chăm sóc răng miệng trong Hội nghị nha khoa quốc tế, đã trở thành nguồn cảm hứng cho những em bé đồng trang lứa được hiện thực hóa ước mơ của mình.

IMG_0453.jpg

Đánh răng ngày hai lần để bảo vệ răng.

Cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động để bảo vệ nụ cười Việt Nam” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm những trẻ em tài năng, tâm huyết với việc hình thành, duy trì thói quen chải răng sáng tối, cải thiện đáng kể tình trạng chăm sóc răng miệng Việt Nam của trẻ em và cả người lớn trên khắp đất nước. Phần thưởng dành cho em bé thắng cuộc sẽ là 1 suất tham dự Hội nghị nha khoa quốc tế tại nước ngoài cùng Đỗ Nhật Nam. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 20/3 đến 28/6 với 3 vòng thi và hơn 50 giải thưởng hấp dẫn. Truy cập website www.psvietnam.com.vn để tìm hiểu chi tiết về thể lệ và đề tài cuộc thi.

Phương Thảo

NgoiSao.net

Đỗ Nhật Nam hóa 'ông cụ non' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,393       523