Thời cuộc

Phát hiện đầu trẻ em trong nhà kẻ ăn thịt người

Người đàn ông Pakistan bị cảnh sát bắt giữ sau khi chiếc đầu lâu của một đứa trẻ bị phát hiện tại nhà ông này.

an-Pakistani-20villager-20Moha-6184-2119

Mohammad Arif. Ảnh: AFP

Cảnh sát xông vào căn nhà ở một ngôi làng hẻo lánh tại tỉnh Punjab khi nghe những người hàng xóm phàn nàn về mùi hôi khó chịu. Họ bắt giữ Mohammad Arif, 35 tuổi, ngay khi tìm thấy một chiếc đầu trẻ em.

Arif thừa nhận đã ăn thịt đứa trẻ sau khi người em trai là Farman Ali, 30 tuổi, ăn cắp cái xác từ nghĩa trang làng Darya Khan, cách thủ đô Islamabad 300 km về phía nam. "Arif khai rằng cả hai anh em cùng nấu chín phần thân của cái xác rồi ăn", AFP dẫn lời cảnh sát trưởng Ameer Abdullah cho biết.

Arif và em trai từng bị bắt một lần vào tháng 4/2011 cũng vì tội ăn thịt tử thi. Thời điểm đó, cảnh sát phát hiện xác của một phụ nữ 24 tuổi chết vì bệnh ung thư trong căn nhà. Một chân của người phụ nữ xấu số đã bị Arif và Ali chế biến thành thức ăn.

Vì ở Pakistan không có luật chống việc ăn thịt người nên hai anh em chỉ bị kết tội gây rối trật tự và xâm hại người đã chết. Arif và Ali được ra tù sau hai năm chịu án.

Theo cảnh sát, người thân và vợ con của hai anh em đã bỏ đi vài năm trước nên họ sống tách biệt hẳn với làng xóm xung quanh. Arif sẽ trải qua các bài kiểm tra tâm lý còn người em vẫn đang bị cảnh sát truy nã.

Trần Trang

NgoiSao.net

Phát hiện đầu trẻ em trong nhà kẻ ăn thịt người - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,788       524