Thời cuộc

Cô gái 120 kg mặc bikini xuống đại lộ Danh vọng

Amani chỉ mặc độc chiếc bikini tự tin xuống đại lộ Danh Vọng ở Hollywood để khẳng định vị thế của những người béo phì.

Amani tự tin mặc bikini xuống đại lộ Ngôi Sao

Amani tự tin mặc bikini xuống đại lộ Danh Vọng trong một nỗ lực khẳng định vị trí của người béo phì.

Amani Terrell (sống ở Los Angeles, Mỹ) nặng gần 120 kg mới đây đã tự tin xuống đại lộ Danh Vọng ở Hollywood để thay đổi cách nhìn nhận của số đông với những người béo phì.

Cô gái cho biết, cô đã quá mệt mỏi với việc luôn bị dòm ngó, săm soi một khi ra đường vì cô quá béo và luôn phải mặc đồ quá cỡ. "Tôi không thể tìm thấy sự nhìn nhận đúng đắn về mình ở người khác, thế giới này thật tàn nhẫn", Amani nói. Cô cho biết mình đã cố gắng tuân theo chế độ ăn kiêng và luyện tập nhưng cân nặng không được cải thiện.

beo2-5123-1396520399.jpg

Amani đã đi đến một quyết định táo bạo là không ngần ngại trút bỏ xiêm y, tự tin sải bước trên một trong những con đường nổi tiếng nhất thế giới như một cách tuyên truyền rộng rãi về tuyên ngôn của mình.

Cô muốn chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy rằng, dù quá khổ nhưng những người béo phì cũng có đường cong, có nét đẹp và họ hãnh diện vì điều này. Do đó, ngay cả chính những người béo cũng cần thay đổi cách nhìn nhận, nâng cao lòng tự trọng với chính mình. "Có một quan điểm sai lầm là phụ nữ có béo thì có lòng tự trọng thấp", cô nói.

Amani nhận được sự

Amani nhận được sự ủng hộ của một số người đi đường.

Mặc dù một số người xung quanh có cái nhìn thiếu thiện cảm khi Amani ăn vận như vậy khi ra đường nhưng một số khác lại tỏ ra tán thưởng và hoan nghên cô hành động như vậy. "Cô ấy thực sự sexy. Đó là một phụ nữ béo nhưng rất tự tin", một fan của Amani nói với NYDaily News.

SuZi Nguyễn

NgoiSao.net

Cô gái 120 kg mặc bikini xuống đại lộ Danh vọng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,454       374