Thời cuộc

Bố ung thư tổ chức 'đám cưới' cho con gái 11 tuổi

Vào những ngày cuối đời, Jim muốn nhìn con gái xinh đẹp trong bộ váy cô dâu và khoác tay cô bé vào hôn lễ.

Ông Jim đang đối mặt với bệnh ung thư tuyến tụy. Trong những ngày tháng cuối cùng, ông muốn chứng kiến con gái xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu.

Ông Jim đang đối mặt với bệnh ung thư tuyến tụy. Trong những ngày tháng cuối cùng, ông muốn chứng kiến con gái xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu.

Jim Metz (62 tuổi, sống tại California, Mỹ) được chẩn đoán ung thư tuyến tụy và chẳng còn sống được bao lâu nữa. Ông nghĩ rằng mình thực sự không còn cơ hội được chứng kiến đám cưới của cô con gái 11 tuổi Josie Metz yêu quý trong tương lai. Vợ ông, bà Grace, đã quyết định cùng chồng đến gặp nhiếp ảnh gia Lindsey Villatoro, chủ một studio nổi tiếng ở California để bàn về một kế hoạch rất bất ngờ và xúc động.

Jim sẽ tổ chức một đám cưới giả lập cho cô con gái vào đúng ngày sinh nhật của cô bé như một món quà ý nghĩa cuối cùng. Đám cưới được chuẩn bị khá công phu với danh sách khách mời là những người thân, đồ trang trí, hoa cưới, váy cưới, nhẫn và chủ hôn được sắp xếp y như một đám cưới thật.

cuoi2-5026-1396408691.jpg

Jim hy vọng rằng, tuy mình không thể có mặt trong ngày trọng đại nhất của con gái trong tương lai, nhưng ngay trong những giờ phút cuối cùng này, ông có thể khoác tay con gái tới chỗ làm hôn lễ, chứng kiến con gái mình xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu và chúc phúc cho cô bé.

Ban đầu, Josie hơi bất ngờ với đề xuất của ba mẹ, nhưng chỉ sau một khoảnh khắc, cô bé nhanh chóng đồng ý. Josie nói với mẹ: "Đây sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời con, khi có bố ở bên".

cuoi3-4195-1396408691.jpg

Nhiếp ảnh gia Villatoro nói với HuffPost: "Chúng tôi làm tất cả điều này vì con gái của Jim, để cô bé ít nhất cũng được một lần có bố trong ngày cưới nhưng cũng vì chính Jim. Gia đình muốn Jim có mặt và là một phần trong những ký ức tươi đẹp nhất của họ".

Đám cưới nhỏ được diễn ra với các phần cơ bản của một đám cưới thông thường, nhưng xúc động nhất là khi ông bố Jim, người chỉ còn sống được ít ngày, khoác tay con gái mình, cô dâu 11 tuổi đi học hành lang để đến nơi làm hôn lễ. Đám cưới xúc động khiến tất cả những người có mặt bật khóc nhưng với Jim và con gái, đó có lẽ là những giọt nước mắt hạnh phúc.

cuoi1-9669-1396408692.jpg

Nhiếp ảnh Lindsey Villatoro đã có 2 năm kinh nghiệm chụp ảnh cho những người mắc bệnh hiểm nghèo. Anh cho biết, mình luôn cố gắng khiến nhân vật cảm nhận từng giờ phút được sống một cách ý nghĩa nhất, quên đi bệnh tật đang thường trực và cái chết đang cận kề.

Xem video đám cưới của cô bé Josie:

Nguyên Chi

NgoiSao.net

Bố ung thư tổ chức 'đám cưới' cho con gái 11 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,664       599