Thời cuộc

Hot girl rủ nhau hóa xấu trong 'Đừng như chị'

Á Hân, Kim Nhã, Tommiez mượn hình tượng 'xấu xí' để nhắn nhủ một thông điệp ý nghĩa đến phái đẹp qua khẩu hiệu “Đừng như chị”.

1.jpg

Gây xôn xao cộng đồng mạng với hơn 370.000 lượt xem trong thời gian qua, clip “Đừng như chị” là câu chuyện bi kịch trong hành trình làm đẹp của ba cô gái. Sáu nám (Tommiez)- cô huấn luyện viên thể hình luôn tự tin với vóc dáng chuẩn nhưng lại chưa đủ nữ tính để gây ấn tượng với “Bạch mã hoàng tử” và cuộc cách mạng thay đổi hình tượng khiến làn da “thâm nám tum lum” và “người ấy” cứ mãi làm lơ. Năm đen (Kim Nhã) với biệt danh “Người đẹp bông cao” và giấc mơ trở thành cô bán hoa xinh đẹp với nỗ lực “hoài công vô ích” trong việc cải thiện làn da đen xì để không mất đi công việc mơ ước. Và cuối cùng là Tư đốm (Hannie) - Hotgilr mặt “Mộc” nổi tiếng nhờ các clip hướng dẫn trang điểm với hậu quả mặt ngày càng đốm sau những kế hoạch chăm sóc da nhằm bảo vệ ngôi vị có nguy cơ bị truất phế khi cộng đồng mạng so sánh làn da cô với một hotgirl khác.

2.jpg

Cả ba nhân vật đều rơi vào bi kịch chỉ vì thiếu một bước quan trọng trong hành trình vươn đến đỉnh cao nhan sắc của mình. Đó chính là việc bảo vệ da dưới tác hại của nắng sau những nỗ lực chăm sóc và dưỡng da.

3.jpg

Tommiez, Kim Nhã và Hannie đã thành công khi thể hiện trọn vẹn nhân vật cũng như truyền tải thông điệp ý nghĩa của câu chuyện qua những tình tiết gây cười.

4.jpg

Giám thị là phải có thủ pháp nhanh gọn, không sẽ ăn guốc bay của học trò.

5.jpg

Buôn bán là phải biết giật tít quảng cáo.

6.jpg

Nhan sắc “chuẩn không cần chỉnh” của bà chủ tiệm hoa Nhan Sắc

Phương Thảo

NgoiSao.net

Hot girl rủ nhau hóa xấu trong 'Đừng như chị' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,847       82