Thời cuộc

Hướng đi mới cho người làm việc tự do

Vị trí tư vấn viên của Tupperware phù hợp với những người không thích làm việc gò bó về thời gian mà vẫn có thu nhập để ổn định cuộc sống.

Ngày 22/3, tại Grand Palace, Tân Bình, TP HCM, Tupperware đã tổ chức sự kiện "Live Smart Live Confidence - Sống thông minh sống tự tin" để chia sẻ kinh nghiệm và trao cơ hội nghề nghiệp cho những ai muốn trở thành tư vấn viên bán hàng cho Tupperware. Tại đây, người tham dự đã được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như được thấu hiểu nhiều hơn về văn hóa, lịch sử hình thành và các phương châm hoạt động của nhãn hàng. Từ đó có cái nhìn khách quan và tự tin hơn khi quyết định tham gia vào đại gia đình Tupperware.

1_.jpg

Tupperware là thương hiệu đẳng cấp quốc tế đến từ Mỹ, nổi tiếng với những sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa nguyên sinh được thiết kế thông minh, thực tiễn và đơn giản, hỗ trợ tối đa việc dự trữ, sơ chế, bảo quản và vận chuyển thực phẩm. Sản phẩm nhựa cao cấp này được chứng nhận bởi nhiều cơ quan uy tín như FDA (Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm của Mỹ), Cơ quan Quản lý an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) và Hiệp hội nhựa Olein & Styrene sạch Nhật Bản (JHOSPA Japan Hygienic Olefin and Styrene Plastic Association). Nhưng điều đặc biệt khiến mọi người yên tâm hơn chính là chế độ bảo hành suốt vòng đời sản phẩm. Vì vậy, nếu sản phẩm bị hỏng hoặc bị lỗi, người tiêu dùng có thể yêu cầu đổi sản phẩm mới tại văn phòng Tupperware gần nhất.

Sản phẩm của Tupperware đa dạng về chủng loại, màu sắc với các tính năng vượt trội cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, dòng sản phẩm để chuẩn bị trong nhà bếp, dòng sản phẩm dùng trong tủ lạnh, dòng sản phẩm dành riêng cho tủ đông, dòng sản phẩm màu sắc để đi dã ngoại, hay dòng sản phẩm có thể dung để hâm nóng trong lò vi sóng. Tất cả đều được làm từ các loại nhựa cao cấp an toàn cho sức khoẻ.

2_.jpg

Ông Christian E. Skroeder - Phó chủ tịch châu Á Thái Bình Dương của nhãn hàng Tupperware, phát biểu tại sự kiện: “Chúng tôi đã phát triển rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong suốt quá trình hoạt động, Tupperware đã chứng kiến gần 3 triệu tư vấn viên trên 100 quốc gia thay đổi cuộc sống trở nên tốt hơn với công việc kinh doanh cá nhân. Tupperware là nơi họ tìm được sự cân bằng giữa việc vẫn đảm bảo thời gian chăm sóc gia đình và thời gian để trải nghiệm cuộc sống với những mối quan hệ mới, kiến thức mới, đồng thời có thể rèn luyện thêm về các kỹ năng để trở thành một người tư vấn viên chuyên nghiệp và năng động”.

Hàng tuần, nhãn hàng cũng hỗ trợ các tư vấn viên bằng các buổi Tupperware Party vào mỗi ngày thứ sáu và thứ bảy nhằm chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm nhà bếp, huấn luyện kỹ năng giao tiếp, bán hàng miễn phí, cũng như làm thế nào để lập kế hoạch cho cuộc sống riêng. Tupperware tin rằng đội ngũ tư vấn viên của mình khi được trang bị đầy đủ kiến thức về cuộc sống, cũng như có một thu nhập ổn định thì sẽ đủ tự tin theo đuổi mục tiêu và sớm gặt hái được thành công.

3_.jpg

Với những ai không thích những công việc gò bó về thời gian (những bà mẹ, người nội trợ...) nay muốn kiếm thêm thu nhập để ổn định cuộc sống, thực hiện những ước mơ, kế hoạch riêng thì vị trí tư vấn viên của Tupperware là một lựa chọn phù hợp.

Để tham gia làm tư vấn viên của Tupperware bạn chỉ cần đến địa chỉ 288 Pasteur, phường 8, quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại: 08 38 207 015 để gặp người hướng dẫn. Tìm hiểu thêm thông tin về Tuperware Việt Nam tại website http://www.tupperware.com.vn/ hoặc facebook https://www.facebook.com/TupperwareVietNam

(Nguồn: Tupperware)

NgoiSao.net

Hướng đi mới cho người làm việc tự do - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,026       742