Thời cuộc

Cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng

Hai người ở Anh chiến thắng cuộc thi "cặp đôi đũa lệch" vì chàng trai tuy hạn chế về ngoại hình nhưng vẫn hạnh phúc bên người bạn gái xinh đẹp.

Darren-Donaghey-6865928-2579-1395805295.

Darren Donaghey, Kate Cathart và cậu con trai hai tuổi. Ảnh: Chroniclelive

Hàng nghìn người ở thành phố Newscastle bình chọn Darren Donaghey, 29 tuổi, là chàng trai may mắn nhất trong một cuộc thi bởi câu chuyện tình yêu đặc biệt của anh. Theo Chroniclelive, Donaghey có ngoại hình hết sức bình thường trong khi bạn gái anh là một cô gái "tóc vàng tuyệt đẹp".

Donaghey và Kate Cathart đã ở cạnh nhau được 8 năm. Họ có một cậu con trai hai tuổi tên là Jaxon. Cặp đôi vốn là hàng xóm trước khi hẹn hò. Mỗi lần đi ra ngoài, họ nhận được không ít ánh nhìn ngạc nhiên, dò xét.

"Những người đàn ông khác thường tiến tới làm quen với bạn gái tôi vì họ nghĩ tôi không thể nào là người yêu của cô ấy", Donaghey kể. "Tôi cũng không hiểu tại sao mình lại thu hút được Kate".

Cathart không ngại bày tỏ tình cảm với chàng trai 29 tuổi. "Tôi yêu anh ấy thực sự", cô nói. "Vẻ ngoài không phải là tất cả. Chúng tôi còn thường xuyên đùa nhau về chuyện này".

Donaghey nghe tin về cuộc thi "cặp đôi đũa lệch" trên đài phát thanh và quyết định đăng ký tham gia. "Tôi đăng ảnh lên trang web cuộc thi trước khi hỏi ý kiến bạn gái. Nó thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chúng tôi lọt vào chung kết".

Hai người nhận phần thưởng cho giải nhất hôm 20/3. Donaghey và Cathart dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, họ sẽ có chuyến du lịch ngắn để hưởng "tuần trăng mật" sớm.

JS34009008-6866116-2978-1395805295.jpg

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau bất chấp sự chênh lệch về ngoại hình. Ảnh: Chroniclelive

Trần Trang

NgoiSao.net

Cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,171,099       792